Làm cầu răng khi nào?

 Khi răng sứ bị đen, cách tốt nhất là bạn nên gắn lại răng sứ và chiếc răng sứ được gắn lại phải là răng sứ mới chứ không phải là chiếc răng đã bị đen. Để đảm bảo tuổi thọ cũng như màu sắc của răng sứ thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình. Ngoài ra, bọc răng sứ kim loại có tốt không vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Làm cầu răng khi nào?

Làm cầu răng là một giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất. Cầu răng được gắn cố định trên trụ răng thật hay implant và vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết. Qua đó, niềng răng giai đoạn nào đau nhất giúp lấp đầy khoảng trống răng mất trên cung hàm.

Tuy nhiên, để thực hiện hiện phương pháp này, bác sĩ buộc phải mài ít nhất hai răng kế cận răng bị mất để làm trụ răng. Mài răng làm cho răng thật bị yếu dần đi. Khi chúng không còn đủ khỏe để làm trụ, bệnh nhân phải thay cầu răng sứ mới.

Bên cạnh đó, cầu răng sứ chỉ thay thế cho thân răng mà không can thiệp đến xương hàm. Sau một thời gian, vị trí mất răng có thể bị tiêu xương dẫn đến tụt nướu, lộ chân răng của răng trụ gây mất thẩm mỹ.

Bọc răng sứ mất bao lâu thì ăn nhai tốt?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, khắc phục các nhược điểm trên răng như răng bị sứt mẻ, răng điều trị tủy, răng sai lệch ở mức độ nhẹ. So với phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ có thời gian thực hiện nhanh hơn. Các trường hợp bọc răng sứ theo đúng quy trình thực hiện trải qua 2 -3 lần hẹn. 

Ở lần hẹn đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hàng thăm khám tình trạng răng miệng, vệ sinh răng miệng và điều trị dứt điểm các bệnh lý nếu có, gây tê, mài cùi răng và lấy dấu hàm để thiết kế mão răng sứ. 

Ở lần hẹn thứ 2, mão răng sứ sẽ được lắp lên cùi răng. Lần hẹn thứ 3 sẽ là thăm khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của răng sứ. Sau khi hoàn tất một ca bọc sứ sau đó khoảng 24 đến 48 tiếng là cảm giác ăn nhai có thể ổn, bạn chỉ nên ăn những thực phẩm mềm trong khoảng thời gian này như cháo, súp...

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget