Bọc răng toàn sứ tốt thế nào?

 Cấu tạo của răng sứ sẽ bao gồm một lớp sườn và được phủ bên ngoài một lớp sứ, lớp sứ này là một lớp sứ nén, được tạo ra trong môi trường chân không, dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn để chịu được các tác động của lực nhai sau này. Vậy bọc răng sứ cho răng bị vỡ như thế nào? bọc răng sứ kim loại có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng toàn sứ tốt thế nào?

Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những chiếc răng đã hư hỏng, có nên đi niềng răng không ố màu. Trong các loại răng sứ, răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ hoàn toàn nên có độ bền cao. 

Răng sứ Cercon được chứng minh là có độ bền cao gấp 5 lần răng thật và đặc biệt là màu sắc tự nhiên như răng thật nên bạn tự tin khi bọc răng sứ Cercon. Răng sứ Cercon còn có tính năng không bị đổi màu, chống mài mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng vì vậy chiếc răng sứ của bạn luôn duy trì vẻ trắng sáng, tự nhiên.

Bọc răng sứ Cercon có đắt không?

Rất nhiều người muốn bọc răng sứ Cercon nhưng lại lo lắng không biết bọc răng sứ Cercon có đắt không hay cấy ghép implant giá bao nhiêu. So với các loại răng sứ khác, thì răng sứ Cercon là loại răng sứ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp vì vậy chi phí thực hiện bọc răng sứ Cercon có cao hơn so với các loại răng sứ khác. 

Tuy chi phí này có phần cao hơn so với các loại răng sứ khác nhưng xét ở góc độ hiệu quả thì chi phí này hoàn toàn phù hợp với kết quả đạt được. Chi phí của một ca bọc răng sứ Cercon là 4.500.000đ/ chiếc.

Bọc răng sứ Cercon là một việc rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến thẫm mỹ khuôn mặt vì vậy bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs thực hiện cấy ghép răng sứ Cercon an toàn và hiệu quả nhé. Hãy liên hệ cơ sở nha khoa gần nhất để được BS khám và tư vấn chi tiết thêm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget