Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

 Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, bọc răng sứ đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính. Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ thường gặp phải nhiều biến chứng? Vậy bọc răng sứ kim loại có bền không? Bài viết dưới đây giúp bạn chia sẻ điều đó.

Giúp bạn phân biệt răng sứ cercon có mấy loại

Răng sứ Cercon có mấy loại? Răng sứ cercon ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Răng sứ Cercon với màu sắc trong suốt, niềng răng mặt trong mất bao lâu khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, là dòng răng sứ thích hợp để bạn lựa chọn phục hình. Hiện nay, răng sứ Cercon có 2 loại cơ bản, đó là Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Theo các chuyên gia nha khoa thì cả 2 loại răng sứ đề đáp ứng được cả tính thẩm mỹ và độ bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp.

- Răng sứ Cercon Zirconia: Được làm từ vật liệu cao cấp nến rất cứng chắc, tính thương hợp sinh học cao, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại như không gây đen viền nướu, không xỉn màu, không thấy viền đen khi có ánh sáng chiếu vào. Loại răng sứ này có màu sắc trong suốt, được chế tạo bởi nguyên liệu hiến là Zirconia nên chi phí thực hiện khá cao. 

- Răng sứ Cercon HT: Loại răng sứ này có độ bền chắc cao, khả năng chịu lưc nhai tốt, ó khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit, sườn được làm từ Zirconia trắng nên có màu sắc giống như men răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.

+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget