Trồng răng giả cố định như thế nào?

Chất liệu răng sứ vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó bọc răng sứ Titan là một trong những loại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi vì nó vừa đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ, vừa có mức giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của số đông. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của dòng răng sứ này và dán răng sứ veneer giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọc răng sứ bị viêm lợi, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền có thể xuất phát từ việc bọc răng sứ, chế độ chăm sóc của người bệnh nếu không vệ sinh đúng cách. Cụ thể như sau:

- Bác sỹ nếu không đủ tay nghề và trình độ dẫn đến việc làm răng sai sót, mài răng không đúng kỹ thuật, xâm lấn quá sâu làm ảnh hưởng đến khoảng sinh học của lợi, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên viêm lợi sau khi bọc răng sứ.

- Răng sứ chế tạo không chính xác, kích thước không chuẩn dẫn đến việc bọc răng sứ bị cộm cấn, cong vênh, bị hở,…tạo điều kiện cho thức ăn bị nhét vào kẽ răng gây viêm lợi, bệnh lý răng miệng.

- Mầm mống vi khuẩn còn tồn tại do điều trị bệnh lý trước đó chưa triệt để.

- Cơ địa của người bệnh bị kích ứng với chất liệu răng sứ.

- Sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân nếu không chăm sóc răng miệng cẩn thận sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công.

Khi bị viêm lợi, lợi bị sưng tấy, có màu đỏ, gây nên những cơn đau nhức khó chịu làm ảnh hưởng đến ăn uống, sinh hoạt của người bệnh. Bọc răng sứ bị viêm lợi khiến cho tính thẩm mỹ giảm sút. Ngoài ra, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, dẫn đến viêm quanh răng, tiêu xương ổ răng và mất răng sớm. Lúc này, chức năng ăn nhai cũng bị giảm sút.

Trồng răng giả cố định như thế nào? 

Trồng răng giả cố định như thế nào? có nên bọc răng sứ không? Các phương pháp trồng răng giả phổ biến hiện nay là phương pháp làm cầu răng giả và cấy ghép implant

Phương pháp làm cầu răng giả. Là phương pháp được áp dụng trong trường hợp bạn mất một hoặc nhiều răng. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng trụ hai bên để tạo hình cho răng. Sau khi cầu răng đã hoàn thành sẽ được gắn cố định trong miệng bệnh nhân và được vệ sinh giống như răng thật. 

Trồng răng implant là một giải pháp tốt nhất cho các trường hợp bị mất răng. Bác sĩ sẽ cấy ghép các trụ titan thay thế chân răng đã mất. 

Với công nghệ kỹ thuật nha khoa hiện đại như ngày nay, bạn không cần phải lo lắng làm răng giả sẽ đau. Chỉ cần chọn được địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm. 

- Thăm khám và tư vấn: Trước khi tiến hành trồng răng giả, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng và tình hình sức khỏe, để đảm bảo an toàn trong quá trình trồng răng. 

- Chụp X-quang: Đây là bước nhằm xác định rõ vị trí răng mất, để quá trình trồng răng diễ ra thuận lợi hơn. 

- Trồng răng: Sau khi thăm khám và xác định đảm bảo đủ điều kiện thì bạn sẽ được tiến hành trồng răng. 

- Đánh giá và kiểm tra: Hoàn tất quá trình trồng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra lần cuối và đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc răng cho bạn. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về trồng răng giả cố định như thế nào mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm giúp ích cho quá trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget