Niềng răng mất bao lâu?

Điều trị răng mọc lệch là một vấn đề được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Bởi, ai cũng muốn con em mình sở hữu một hàm răng đều và nụ cười đẹp. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, nha khoa đưa ra thông tin răng thưa có niềng được không giúp phụ huynh có được những thông tin cơ bản để sớm phát hiện và điều trị kịp thời trong trường hợp răng mọc lệch ở bé.

Răng mọc lệch thì như thế nào?

Về mặt thẩm mỹ: khi răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ, niềng răng pha lê giá bao nhiêu làm cho bé ngại cười, thiếu đi sự tự tin, kéo theo ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong quá trình phát triển và hình thành tính cách cũng như các mối quan hệ xã hội của bé. Răng mọc lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ gây sâu răng, nha chu và các bệnh răng miệng khác so với các trẻ có răng mọc thẳng hàng.


Về mặt chức năng: khi răng mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn, gây nghiến răng, đau khớp thái dương hàm… ảnh hưởng lâu dài khả năng ăn nhai của trẻ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân và sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ.

Niềng răng mất bao lâu? 

Thật khó để có thể trả lời chính xác  được niềng răng mất bao lâu bởi thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng, loại mắc cài sử dụng hay trình độ, tay nghề bác sĩ. Trong đó, tình trạng răng hầu như quyết định hoàn toàn tới thời gian niềng.

Đối với trường hợp răng chỉ bị thưa, lệch lạc, hô, móm nhẹ thời gian niềng có thể rơi vào khoảng 1 năm hoặc hơn 1 năm. Đối với trường hợp răng bị lệch lạc, mô móm, thưa..v.v. nặng thì thời gian niềng có thể kéo dài hơn từ 2-3 năm tùy từng trường hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget