Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?

Tình trạng răng xấu, mọc lộn xộn, chen chúc, thưa nhau làm bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình nhai. Không chỉ vậy, những chiếc răng này gây hạn chế đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt làm bạn thiếu tự tin. Hiểu được điều này, trung tâm đưa kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ với công nghệ hiện đại, giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên. Vậy bạn có biết niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?
Đặt tiêu chí an toàn của khách hàng lên trên hết, nha khoa áp dụng niềng răng không mắc cài theo quy trình chuẩn với mọi thao tác đều được tuân thủ các nguyên tác của Bộ Y tế và thực hiện theo nguyện vọng mong muốn của khách hàng.

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật được thực hiện tại phòng nha, không gây đau đớn và bất kỳ tổn thương nào đến sức khỏe người tham gian thẩm mỹ. Tuy nhiên, quý khách hàng cần thực hiện chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của nha sĩ sau thẩm mỹ chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng sứt khỏe hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, cung cấp thêm một số thông tin liên quan và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ chụp X-quang cho khách hàng để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Đồng thời, thấy được hệ thống dây thần kinh cũng như mạch máu nhằm tránh làm tổn thương khi gắn mắc cài.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Tiếp đến lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. Niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng dây cung và mắc cài được làm bằng sứ nhân tạo nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ hơn.

Bước 4: Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín. Các bác sĩ tỉ mỉ tiến hành gắn mắc cài niềng răng nhờ sợ hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả thực hiện.

Nếu bạn có nguyện vọng niềng răng nhưng vẫn muốn bảo toàn thẩm mỹ suốt quá trình niềng hãy áp dụng dịch vụ niềng răng mắc cài sứ. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ bạn nhận được tương xứng với số tiền bạn bỏ ra và lòng tin bạn dành cho chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget