Trám răng thưa duy trì bao lâu

Bất cứ một kỹ thuật nha khoa nào khi được áp dụng điều trị thì tuổi thọ của nó đều được mọi người quan tâm, và dịch vụ trám răng cũng không ngoại lệ. Vì là một loại hình kỹ thuật có chi phí khá thấp nên trám răng luôn được bệnh nhân ưu tiên lựa chọn, vậy trám răng thưa sử dụng được bao lâu, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trám răng thưa duy trì bao lâu? 

Trám răng là phương pháp tái tạo lại hình thể, màu sắc, thẩm mỹ cho nhiều trường hợp răng khiếm khuyết như răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng thưa, răng khấp khểnh, răng bị mòn men răng, mòn cổ răng… 

Mặc dù được đánh giá là phương pháp đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả, tuy nhiên, nhiều người băn khoăn trám răng có bền không, vết trám giữ được trong bao lâu. Áp dụng bọc răng sứ nguyên hàm bằng răng sứ venus bao lâu?

Trám răng sẽ sử dụng vật liệu trám bổ sung vào vị trí khuyết thiếu trên răng, tạo hình để răng hoàn chỉnh hơn. Do đó, việc trám răng có bền không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. 
Trám răng thưa duy trì bao lâu

Tình trạng răng miệng 
Tình trạng răng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến trám răng thưa được bao lâu. Nếu răng của bạn hư tổn ít, không ảnh hưởng nhiều đến tủy, miếng trám có thể duy trì tuổi thọ lâu hơn so với trường hợp răng hư tổn nhiều và cần phải điều trị tủy. 

Loại vật liệu trám được sử dụng 
Miếng trám răng dùng được bao lâu cũng sẽ phụ thuộc rất lớn vào loại vật liệu mà bạn sử dụng. Hiện nay các vật liệu trám thường được sử dụng như Amalgam, si măng Silicat, Composite… trong đó Composite là loại vật liệu có tuổi thọ tương đối cao do có khả năng chịu lực lớn, tương đương với khả năng chịu lực của răng thật. 

Cách chăm sóc miếng trám 
Một yếu tố quan trọng khác giúp bạn giải quyết mối lo miếng trám răng thưa được bao lâu, đó là chế độ chăm sóc mà bạn thực hiện sau khi trám răng. Nếu được chăm sóc với một chế độ ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh răng miệng khoa học, miếng trám có thể duy trì rất lâu trong điều kiện khoang miệng và giảm tốc độ biến tính do phản ứng oxy hóa gây ra. 

Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ điều trị 
Trong trám răng thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện trám răng là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi và kéo dài tuổi thọ của miếng trám. Hãy đảm bảo răng địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để trám răng sử dụng công nghệ hiện đại nhất để thực hiện quy trình trám răng an toàn và đạt hiệu quả cao. 

Làm sao để tăng tuổi thọ miếng trám răng? 

Để không phải lo lắng trám răng thưa được bao lâu và giúp tăng tuổi thọ của miếng trám. Bạn nên: 

Lựa chọn vật liệu trám răng tốt 
Dựa vào những ưu nhược điểm của từng vật liệu trám răng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại chất trám phù hợp. Như chọn trám amalgam, trám bạc cho các răng ở vị trí không đòi hỏi nhiều về thẩm mỹ như răng hàm. Còn nếu với các nhóm răng cửa, bạn nên chọn trám composite thế hệ mới để đạt được hiệu quả thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo về độ bền chắc được lâu dài. 

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín để trám răng 
Nên tìm đến nha khoa tốt có đội ngũ bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại để trám răng. Với bác sỹ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề khéo léo sẽ giúp bạn có được kết quả phục hình đẹp, khắc phục được tối đa các hạn chế từ loại vật liệu trám răng, cho kết quả trám đẹp, an toàn và bền lâu. 

Thực hiện chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách 
Nên kiêng tránh thực phẩm dai cứng, đậm màu. Tuyệt đối không nên dùng răng cắn mở đồ vật vì sẽ gây bong bật vết trám, thậm chí gãy vỡ răng thật. Chải răng đúng cách và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch răng, tránh làm bong vết trám và giữ màu cho vết trám đẹp lâu dài. 

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget