Như thế nào là lệch khớp cắn?

Để sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng “đều như hạt bắp”, khá nhiều người đã và đang tìm tới phương pháp niềng răng - chỉnh nha thẩm mỹ. Tuy nhiên, ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, phòng khám đạt chuẩn, công nghệ hiện đại, và đặc biệt là giá cả để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình. Vậy, niềng răng giai đoạn nào đau nhất

Như thế nào là lệch khớp cắn?

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên – dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm. Thông thường, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn.


Lệch khớp cắn là tình trạng lệch tâm của răng hàm trên và răng hàm dưới hoặc hai hàm trên và dưới không cắn khít lại với nhau, các răng trên cung hàm mọc lệch lạc và không thẳng hàng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khó khăn trong ăn nhai, phát âm.

Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt?

Bạn đã hiểu chỉnh nha là gì và tầm quan trọng của nó, hẳn bạn sẽ rất quan tâm chỉnh nha ở đâu tốt. Để lựa chọn, bạn nên chú ý đến những yếu tố sau đây:

1/ Bác sĩ trực tiếp niềng răng cho bạn. Đây có thể xem là yếu tố quan trọng nhất. Bác sĩ càng giỏi, tay nghề chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm thì vấn đề răng của bạn càng được xử lý tốt, kết quả mỹ mãn.

2/ Máy móc thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, các máy móc giờ đây hỗ trợ rất nhiều cho việc điều trị của bác sĩ. Ví dụ như, trước khi niềng răng, bạn sẽ được chụp phim pano để dựa trên đó, bác sĩ sẽ có đánh giá toàn diện về vấn đề của bạn, từ đó đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất.


3/ Thái độ, phong cách phục vụ tại phòng khám. Bạn thích một nơi phục vụ tận tình, luôn sẵn sàng, vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc của bạn hay một nơi bạn chỉ nhận được sự thờ ơ? Nhất là khi lần đầu bạn thực hiện chỉnh nha, sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ, thắc mắc cần được hướng dẫn tận tình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget