Trám răng hiệu quả trong trường hợp nào?

Trám răng là một phương pháp phục hình đơn giản trong nha khoa. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc lâu dài thì đòi hỏi các thao tác phải được thực hiện đúng kĩ thuật. Cùng tìm hiểu về quy trình trám răng, những trường hợp cần trám răng và bọc răng sứ cho răng hàm sâu qua bài viết sau. 

Những trường hợp nào nên tiến hành trám răng?
Những trường hợp nào nên tiến hành trám răng?
Những trường hợp nào nên tiến hành trám răng?

Dưới đây là một số trường hợp nên tiến hành trám răng để giúp bạn sớm sở hữu được một hàm răng chắc khỏe hay khắc phục những khuyết điểm về răng hiệu quả:

- Sâu răng, mòn cổ răng, viêm tủy: Thức ăn nhét kẽ răng hoặc vệ sinh răng không đúng cách…khiến răng bị sâu và men ở cổ răng bị bào mỏng, khiến răng đau nhức và ê buốt. Vì vậy, trường hợp này cần được trám lại để tránh tình trạng sâu lớn phải lấy tuỷ, đồng thời bảo vệ lớp ngà cho răng.

- Chấn thương: Một số trường hợp do tai nạn khiến răng bị bể, mẻ làm mất tính thẩm mỹ. Vì vậy cần được trám lại để tái tạo, phục hồi lại hình dáng thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai cho răng.

- Thẩm mỹ: Trường hợp vết trám cũ bị ngả màu làm mất tính thẩm mỹ, hoặc thay miếng Amalgam thành miếng trám Composite… Thực hiện trám răng mang lại hàm răng đều và đẹp hơn.

Trám răng thực hiện ra sao?

Trám răng là phương pháp được thực hiện khá đơn giản, nhưng khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng sứt mẻ và răng sâu. Được làm bằng chất liệu composite có màu giống y như màu răng thật, trám răng không những giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng mà còn giúp bạn sở hữu được nụ cười tự tin hơn.

Để khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ hay răng sâu bằng phương pháp trám răng, bác sĩ dùng khoan chuyên dụng loại bỏ những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu ở trong lỗ sâu răng để giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn.

Tiếp đến các bác sĩ dùng chất liệu trám răng để phủ lên lớp men răng đã bị sâu, nhằm lấp đầy lỗ sâu răng và ngăn không cho các loại vi khuẩn, hóa chất gây hại đến phấn tủy răng.

Nếu răng khách hàng bị sâu và tình trạng khá nặng thì nên tiến hành diệt tủy trước khi trám răng. Trường hợp này tiến hành thực hiện khá lâu hơn so với những trường hợp khác.

Dịch vụ trám răng hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhằm muốn khắc phục và lấy lại những chức năng của răng. Bạn có thể liên hệ về trung tâm hoặc trực tiếp đến đây để được nha khoa tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget