Răng khấp khểnh niềng thế nào?

Niềng răng là giải pháp hàng đầu hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng răng khấp khểnh, giúp mang lại một nụ cười đẹp, tự tin cho bạn đồng thời cải thiện tình trạng khớp cắn và chức năng ăn nhai của bộ răng. Niềng răng mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn. Vậy khi nào thì nên đi niềng răng khấp khểnh, niềng răng một hàm có được không cho hiệu quả cao nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé!

Răng khấp khểnh niềng thế nào?

Răng khểnh tuy duyên nhưng lại có khá nhiều nguy cơ. Vì răng này tạo với 2 răng kế cận hay bên thế “kẽ 3 răng” rất nguy hiểm. Kẽ răng này nhỏ, niềng răng giai đoạn nào đau nhất nhưng dễ giắt nhét thức ăn mà lại khó có thể làm sạch được. Cho nên, thường kéo theo những bệnh lý liên quan như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng.


Niềng răng khểnh để giúp phòng tránh các vấn đề bệnh lý không mong muốn vẫn là giải pháp mà chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện. Vấn đề niềng răng khấp khểnh bao nhiêu tiền theo đó cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Răng khấp khểnh niềng có lâu không?

Niềng răng khấp khểnh có có hiệu quả không? Thời gian niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là điều mà khá nhiều bệnh nhân quan tâm. Thời gian niềng răng khểnh, hay niềng răng lệch lạc, lộn xộn, hô vẩu hết bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, cơ địa của từng người,…. 


Thông thường, thời gian trung bình một ca chỉnh nha hoàn tất là 12 – 24 tháng. Thời gian này đủ để răng dịch chuyển và ổn định nên bạn đừng quá lo lắng vì niềng răng tốn nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget