Vì sao cần niềng khít răng thưa?

Bạn bị thưa răng và đang băn khoăn về chi phí niềng răng thưa và không biết là niềng răng hàm trên mất bao lâuí là chuẩn và chính xác nhất mà không bị “hớ” và lãng phí? Bảng giá chỉnh răng thưa bằng cách niềng răng chính xác sau đây cùng những phân tích cụ thê đi kèm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi điều trị chỉnh nha.

Vì sao cần niềng khít răng thưa?

Niềng răng thưa có được không, theo các chuyên gia nha khoa, thì niềng răng là giải pháp tốt nhất để chấm dứt nỗi lo răng thưa nói láo của rất nhiều người.

Nha sĩ sẽ sử dụng khí cụ chỉnh nha nhằm dịch chuyển các răng về đúng vị trí, thu nhỏ khoảng hở kẽ răng, mang lại hàm răng đều đặn, sát khít vĩnh viễn cho bạn.


Niềng răng tuy tốn nhiều thời gian nhưng an toàn với sức khỏe răng miệng, không gây xâm lấn mô răng thật.

Hiệu quả chỉnh nha là vĩnh viễn nên bạn có thể yên tâm không gây hại mà vẫn giữ được răng gốc.Để biết được hiệu quả thực sự của phương pháp này, cùng theo dõi sự thay đổi của khách hàng sau niềng răng!

Niềng răng bị thưa có lâu không?

Nếu bạn nghĩ khoảng thời gian niềng răng 1 - 3 năm là quá lâu thì hãy làm một phép tính nhé. Sau 1 - 3 năm đeo mắc cài và bạn sẽ nhận được: Một hàm răng đều đẹp đến già; Sự tự tin mỗi khi cười nói với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; Nụ cười trọn vẹn trong những bức ảnh kỷ niệm, ảnh cưới, ảnh gia đình... 


Những điều mà mỹ phẩm đắt tiền, trang phục hàng hiệu không thể nào mang đến cho bạn. Bao nhiêu đó đã đủ để bạn đầu tư 1 - 3 năm đeo niềng răng chưa? Nếu có thì hãy mạnh dạn niềng răng, nhưng trước tiên bạn hãy cân nhắc chọn cho mình một nha khoa uy tín và tham khảo quy trình niềng răng chuẩn y khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget