Cách làm trắng răng bằng hành tây

Hành tây là loại nguyên liệu vô cùng dễ kiếm trong căn bếp, có công dụng làm trắng răng an toàn, hiệu quả mà không hề làm ê buốt, bào mòn men răng. Nên cách làm trắng răng bằng hành tây được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, tự tẩy trắng với hành tây có mang lại hiệu quả không? bọc răng sứ bị đau? Hãy để bài viết sau giúp bạn giải đáp!

Làm trắng răng bằng hàng tây có hiệu quả?
Làm trắng răng bằng hàng tây có hiệu quả? 

Làm trắng răng bằng hàng tây có hiệu quả? 

Có thể bạn không biết nhưng trong hành tây có chứa chất Thiosulfinates và Thiosufonates có tác dụng kháng khuẩn rất cao, ngoài ra còn có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng. Hành tây khi còn sống có vị cay nên được áp dụng để kiểm soát viêm nhiễm, sự phát triển của vi khuẩn trên răng. 

Tuy hành tây có mùi hơi nồng nhưng nếu thường xuyên áp dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây bạn sẽ tiêu diệt được những vi khuẩn có hại cho răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng trắng sáng hơn mà không tốn kém. 

Mẹo làm trắng răng bằng hành tây đơn giản 

Trước khi tìm hiệu hiệu quả thực sự của hành tây thì bạn nên biết nó được sử dụng như thế nào. Trong dân gian, thì có 2 mẹo làm trắng răng bằng hành tây hay được áp dụng là: 

Cách 1: Sử dụng nước ép hành tây 

Với cách làm trắng răng bằng hành tây này, bạn nên thực hiện khoảng 2- 3 lần/ngày trong khoảng 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả làm trắng, sát khuẩn cực cao của củ hành tây. Men răng vẫn được bảo tồn và không hề để lại cảm giác ê buốt sau khi thực hiện. 

-Bước 1: Chuẩn bị một nửa củ hành tây đem lột vỏ, rửa sạch và để ráo nước. 

-Bước 2: Xay nhuyễn hỗn hợp hành tây ở trên bằng máy xay sinh tố, sau đó lấy rây lọc ra phần nước cốt, bỏ phần bã đi. 

-Bước 3: Cho phần nước cốt vừa thu được vào trong tủ lạnh để khoảng 10- 12 giờ. Sau khoảng thời gian đó, phần nước cốt sẽ xuất hiện một lớp váng mỏng màu trắng ở trên. 

-Bước 4: Sử dụng lớp váng trắng này để chải răng từ 3- 5 phút như khi vệ sinh bằng kem đánh răng thông thường. 

Cách 2: Làm trắng răng bằng hành tây tươi 

-Bước 1: Mua về một nửa củ hành tây rồi rửa sạch, sau đó để ráo nước. 

-Bước 2: Cắt lát hành tây tươi thành từng miếng có bề rộng khoảng 3 cm 

-Bước 3: Dùng những lát hành tây vừa thái chà nhẹ lên bề mặt răng trong vòng 1 phút. Sau đó, bạn hãy đắp mặt trong của lát hành tây lên bề mặt răng trong vòng 10 phút rồi đánh răng lại như bình thường. 

Mẹo làm trắng răng bằng hành tây này tuy dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian nhưng vì sử dụng hành tây sống nên sẽ để lại mùi cay nồng rất nặng nề. Chính vì thế, nếu gặp các vấn đề như hôi miệng, khô miệng hay nhiệt lợi thì bạn không nên áp dụng cách này vì có thể khiến bệnh tình trở nên xấu đi. Bạn nên lựa chọn tẩy trắng răng bằng cách nào hiệu quả mà không ảnh hưởng tới răng miệng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget