Cách chữa đau răng bằng gừng đơn giản

Bạn có thường nghe nói về cách chữa sâu răng bằng gừng hay chữa đau răng bằng gừng chưa? Gừng từ lâu đã là 1 loại thuốc được áp dụng trong nhiều trong dân gian trị được nhiều bệnh. Điển hình là công dụng của gừng trong việc chữa sâu răng tại nhà khá hiệu quả. Để nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau do sâu răng gây ra, bạn có thể áp dụng 1 số cách chữa sâu răng từ gừng tươi qua bài viết dưới đây.

Ngậm gừng chữa đau răng có tác dụng phụ không? 

Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đờm, giải độc. Trong các vị thuốc đông y một số bệnh có tính hàn hay nhiệt thì đều có vài lát gừng vì thế gừng có tác dụng chữa các bệnh như cảm cúm, đau đầu, đau bụng kinh, phòng chống bệnh sỏi mật… 

Ngoài ra, trong gừng còn có chất giúp giảm đau, tiêu viêm rất hiệu quả, do đó một công dụng nổi bật của gừng chính là chữa đau răng hàm. Răng đang bị đau bọc răng sứ có tốt không?

Vì gừng rất lành tính nên khi dùng chúng chữa đau răng sẽ không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào. Nên bạn có thể an tâm sử dụng nó mà không phải lo sợ bất cứ vấn đề gì. 
Cách chữa đau răng bằng gừng đơn giản

Cách chữa đau răng bằng gừng đơn giản 

Chữa đau răng bằng gừng thật đơn giản 

Nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn hãy rửa sạch một củ gừng, cạo vỏ rồi đập dập. Dùng phần gừng đó cắn chặt vào chỗ răng đau giữ trong khoảng 15 – 20 phút cho tinh chất gừng tiết ra. Khi tinh chất gừng tiết ra hết, bạn không cảm thấy cay nữa thì hãy lấy củ gừng khác và làm y như thế 

Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy đỡ đau răng thì thôi nhé. Chữa đau răng bằng gừng theo cách này cực đơn giản mà hiệu quả thật bất ngờ, bạn hãy thử cách chữa đau nhức răng mà xem. Nhất là trường hợp đau răng do sâu răng. 

Chữa đau răng nhờ trà gừng hiệu quả 

Gừng có vị cay, tính ấm nên một số người sẽ không chịu được vị của gừng nếu nhai trực tiếp. Vậy bạn có thể đổi cách ngậm gừng chữa đau răng bằng gừng khác đó là pha chế trà gừng. 

Cách làm cũng khá đơn giản thôi, bạn rửa sạch gừng rồi thái ra thành các sợi nhỏ. Rồi bỏ vào trong một chiếc ấm, đổ một lượng nước sôi vừa đủ ngâm trong khoảng 15 – 20 phút và sau đó súc miệng để làm sạch khoang miệng và có thể uống. 

Phương pháp chữa đau răng bằng gừng này phù hợp cho ai bị đau răng do viêm nướu, gừng có thể làm bớt sưng đau phần nào. 

Ngoài cách chữa đau răng bằng gừng, bạn có thể tham khảo một số cách chữa đau răng tại nhà nếu chưa có điều kiện đi khám bác sĩ. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget