Chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong

Chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong có hiệu quả không? bọc răng sứ bị đau do đâu? Đâylà giải pháp thẩm mỹ mà người đeo niềng không sợ người khác phát hiện. Đây là cách niềng răng phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều, đặc biệt là phụ nữ.

Chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong
Chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong 
Vì sao cần niềng răng móm? 

Chỉnh răng hô và móm bằng niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng gắn lên mặt răng để thông qua đó tác động lực kéo, đưa răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm. 

Niềng răng chỉnh hình răng hô móm được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được rất nhiều người ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội: 

– Đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu do niềng răng không chỉ khắc phục được một dạng sai lệch mà còn đồng thời khắc phục các sai lệch khác nếu có. 

– Kết quả đạt được do niềng răng chỉnh răng hô móm mang giá trị vĩnh viên, không tái phát. 

– Quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm. 

– Có đa dạng các khí cụ niềng răng hô móm với đặc điểm và chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện chi trả của mọi đối tượng khách hàng mà đều đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong có hiệu quả không? 

Với câu hỏi chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong có được không? Xin trả lời rằng có thể áp dụng phương pháp này hiệu quả theo quy trình sau đây: 

Bước 1: Đánh bóng nhẹ các mặt răng của bạn. Mục đích của công đoạn này là để giúp mặt dán mắc cài bám sát vào răng tốt hơn. 

Bước 2: Dùng banh miệng bằng nhựa kéo hai má ra hai bên, làm khô răng và bôi lên bề mặt răng keo nha khoa đặc biệt để giữ các mắc cài trên răng. 

Bước 3: Mắc cài bằng kim loại mặt trong và keo sẽ cứng lại nhanh chóng nhờ ánh sáng quang trùng hợp. Sau đó, mắc cài được đặt chắc chắn trên răng, dây cung được đặt trên rãnh mắc cài và được cố định bằng thun chuyên dụng. 

Sau đó, định kỳ từ 3 - 6 tuần, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến nha khoa để khám lại và thực hiện các bước điều trị như thay thun, thay dây cung môi, tăng lực siết hàm và vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn trong quá trình niềng răng. 

Bước 4: Giai đoạn hoàn thiện. Sau một thời gian đeo mắc cài kim loại mặt trong và dây cung, răng đã sắp xếp đều và ổn định. Bác sĩ sẽ tiến hành tháo niềng răng và chuyển sang đeo hàm duy trì cho bạn. Sau đó, bạn cần tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra mức độ ổn định của răng. 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget