Thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu?

Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng quyết định kết quả niềng răng. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể dưới đây!

Phương pháp niềng răng khểnh không mắc cài

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng mới nhất của nha khoa hiện đại. Với phương pháp này, bạn không cần đến mắc cài, dây cung vướng víu mà sẽ sử dụng những chiếc khay đặc biệt để tiến hành chỉnh nha.

Những chiếc khay niềng này được chế tạo từ nhựa cao cấp, ôm khít lấy thân răng và tạo lực di chuyển răng ề vị trí chính xác dần dần.


Bộ khay dùng để niềng răng khểnh sẽ được thiết kế theo phác đồ điều trị từ trước của bác sĩ, sau đó, cứ khoảng 2 tuần, bệnh nhân sẽ thay khay một lần cho đến khi răng khểnh đều, khít so với các răng còn lại.

Phương pháp chỉnh nha này có ưu điểm thẩm mỹ vượt trội. Mỗi chiếc khay đều có màu sắc y như răng thật, không cộm vướng như các loại niềng răng mắc cài, giúp bệnh nhân tự tin, thoải mái trong suốt thời kì chỉnh nha.

Tuy nhiên, chi phí thực hiện của niềng răng trong suốt khá cao, tương ứng với những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng.

Thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu?

Thông thường, niềng răng mắc cài kim loại hoặc niềng răng mắc cài tự buộc sẽ có lực tác động ổn định, lớn hơn nên thời gian chỉnh nha cũng nhanh hơn.

Còn niềng răng mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi hay niềng răng trong suốt tuy có ưu điểm về mặt thẩm mỹ nhưng lực tác động lại kém hơn đôi chút, vì vậy thời gian chỉnh nha sẽ lâu hơn.

Tùy theo nhu cầu cá nhân mỗi người, ưu tiên tính thẩm mỹ hơn hay cần chỉnh nha nhanh chóng hơn, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Khi đã quyết định niềng răng khểnh, một điều quan trọng bạn cần chú ý, đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget