Niềng răng thẩm mỹ có nên hay không?

Để sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng “đều như hạt bắp”, khá nhiều người đã và đang tìm tới phương pháp niềng răng - chỉnh nha thẩm mỹ. Tuy nhiên, ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, phòng khám đạt chuẩn, công nghệ hiện đại, và đặc biệt là giá cả để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình. Vậy, răng bọc sứ có niềng được không

Niềng răng thẩm mỹ có nên hay không?

Nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ rằng sở hữu hàm răng hô, vẩu, lệch lạc chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp mà không biết rằng hàm răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn sẽ khiến cho việc ăn nhai của bạn khó khăn hơn. 


Đặc biệt, sai lệch khớp cắn ở răng hàm về lâu dài có thể dẫn đến đau đầu, tiêu xương hàm và khuôn mặt già đi nhanh hơn nếu bạn không có chế độ ăn nhai đúng cách. Vì thế, niềng răng thẩm mỹ là điều cần thiết.

Theo thống kê của hiệp hội chỉnh hình răng của Mỹ cho thấy, có trên 33% dân số thế giới đã niềng răng. Ở Việt Nam, số người niềng răng thẩm mỹ cũng đang tăng nhanh đặc biệt là trong những năm gần đây. 

Độ tuổi nào thì niềng răng được?

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng niềng răng chỉ hiệu quả đối với trẻ em nhưng với sự phát triển của y học ngày nay niềng răng không còn giới hạn tuổi tác. Số lượng khách hàng từ 23 – 40 tuổi tìm đến nha khoa để niềng răng với mong muốn có hàm răng đẹp ngày càng đông. 

Tuy nhiên, độ tuổi 13 – 18 là độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng bởi vì ở độ tuổi này sẽ dễ dàng dịch chuyển và rút ngắn thời gian niềng răng. Thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội


Một lưu ý cho những người trường thành khi niềng răng đó là cần kiểm tra kỹ sức khỏe răng miệng để biết xem có hiện tượng tiêu xương hay không để có phương pháp niềng răng phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget