Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền cho người lớn?

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Răng tôi bị mọc lệch lạc từ nhỏ nhưng vì không có điều kiện chỉnh nha nên mãi đến nay tôi mới tìm hiểu các dịch vụ niềng răng tại nha khoa. Được biết hiện nay có phương pháp niềng răng trong suốt mang nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi giá của phương pháp này với ạ! Xin cảm ơn bác sĩ! (Sao Mai - Gò Vấp, Tp HCM)

Chào Sao Mai!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng mọc lệch mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng niềng răng về tại nha khoa. Để giúp bạn trút bỏ thắc mắc niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền cũng như hiểu hơn về phương pháp này, nha khoa xin được chia sẻ như sau:
Niềng răng chỉnh nha với khay niềng trong suốt*

Niềng răng trong suốt cho người lớn

Niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ được áp dụng nhằm giúp nắn chỉnh răng mọc sai lệch vị trí, giúp người niềng răng sở hữu những chiếc răng mọc đều đặn, khớp cắn chuẩn. Do vậy, niềng răng thẩm mỹ chính là phương pháp cải thiện thẩm mỹ nụ cười hiệu quả.

Nếu trước đây, niềng răng chỉ được áp dụng cho trẻ em thì hiện nay, niềng răng người lớn đã ra đời và áp dụng phổ biến nhằm giúp những người trưởng thành lấy lại sự tư tin trong cuộc sống. Bạn là người trưởng thành và có nhu cầu chỉnh nha, hãy đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn các thông tin về dịch vụ.

Hiện nay, với nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, nhiều dịch vụ niềng ra đời và được áp dụng phổ biến như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng bằng khay nhựa. Trong đó, niềng răng bằng khay nhựa chính là giải pháp hiện đại, mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất.
Số lượng khay niềng cần dùng cho mỗi trường hợp răng miệng khác nhau*
Niềng răng bằng khay nhựa hay còn được gọi là niềng răng trong suốt sử dụng các khí cụ định hình và nắn chỉnh răng được làm từ nhựa trong suốt, đảm bảo thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khay nhựa này thích ứng tốt trong môi trường khoang miệng, có thể tháo lắp được khi cần thiết. Vậy niềng răng không mắc cài clear aligner là gì

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền được xây dựng khoa học tại cơ sở nha khoa uy tín dựa trên nhiều điều kiện khách qua như: cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, thiết bị sở hữu, trình độ tay nghề bác sĩ, quy trình niềng răng... Bên cạnh đó, một liệu trình niềng răng, khách hàng cần sử dụng từ 20 - 40 khay niềng nhựa. Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền cũng được quyết định bởi số lượng khay niềng mà bạn cần dùng.
Khay niềng tháo lắp dễ dàng khi cần thiết*
Dưới đây, nha khoa xin chia sẻ bảng giá niềng răng chi tiết để Sao Mai tham khảo và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

 Invisalign – Cấp 1 70.000.000 
– Invisalign – Cấp 280.000.000 
– Invisalign – Cấp 3100.000.000 
– Invisalign – Cấp 4120.000.000 
– Invisalign – Cấp 5140.000.000 
– Mắc cài mặt trong đơn giản100.000.000 
– Mắc cài mặt trong trung bình120.000.000 
– Mắc cài mặt trong phức tạp140.000.000 
– Niềng răng 3D Clear dưới 6 tháng16.000.000 / 2 hàm
– Niềng răng 3D Clear 6 tháng đến 1 năm30.000.000 / 2 hàm
–  Niềng răng 3D Clear 1 đến 1,5 năm44.000.000 / 2 hàm
– Niềng răng 3D Clear 1,5 đến 2 năm58.000.000 / 2 hàm
– Niềng răng 3D Clear trên 2 năm72.000.000 / 2 hàm

Như vậy, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng mức độ sai lệch răng của khách hàng. Để biết chính xác mức chi phí mình cần chuẩn bị cho việc điều trị răng mọc lệch, Sao Mai nên trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget