Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm gì?

Chỉnh răng hô hay còn gọi là chỉnh răng vẩu là một phương pháp sắp xếp các răng ngay ngắn, đều đặn, cải thiện về phương diện thẫm mỹ cũng như về chức năng nhai. Theo lời khuyên của chuyên gia hàng đầu, việc chỉnh răng cần diễn ra càng sớm càng tốt! Vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Hãy cùng tham khảo.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị lệch lạc

Sự mất cân xứng giữa răng và hàm. Răng lớn, hàm nhỏ hoặc ngược lại.

Do di truyền, nét mặt hô hay móm từ cha mẹ, xương hàm phát triển quá mức hoặc kém phát triển.

Mất răng sữa sớm.  Một trong những chức năng của bộ răng sữa là hướng dẫn cho các răng vĩnh viễn mọc đúng trên cung hàm. Việc mất răng sữa sớm sẽ khiến cho răng vĩnh viễn mọc lệch, kẹt, xoay và chen chúc.

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm gì?

– Niềng răng mắc cài sứ giúp đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, mắc cài bằng sứ trong suốt gần như màu răng thật nên rất khó nhận biết loại bỏ hoàn toàn nỗi e ngại đeo mắc cài khi niềng răng, giá trị thẩm mỹ được bảo toàn kể cả khi đang đeo mắc cài.

– Mắc cài sứ được chế tác bằng vật liệu sứ cao cấp nên có độ trơn láng dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn các loại niềng răng mắc cài truyền thống.

– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng nên không cần sử dụng các loại thun buộc, dây cung “trượt” tự do trong các rãnh của mắc cài nên giúp rút ngắn tối đa thời gian niềng răng.


– Khi niềng răng với mắc cài sứ cũng giúp hạn chế số lần tái khám để điều chỉnh mắc cài nên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể. Quy trình bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu tiền? Có hiệu quả không?

– So với các loại mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài sứ dễ vệ sinh hơn nên sẽ không gây nên hiện tượng răng ố vàng do các mảng bám thức ăn thừa.

– Với thiết kế trơn láng ở các cạnh, làm giảm lực ma sát nên khi niềng răng mắc cài sứ thường có cảm giác rất dễ chịu, không gây vướng víu khi cọ sát với bề mặt môi má.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget