Tìm kiếm địa chỉ niềng răng không nhổ răng uy tín

Trong thực tế hiện nay, việc chỉnh nha niềng răng đã trở nên rất phổ biến. Mong muốn sỡ hữu một hàm răng ngay ngắn, thẳng tắp là một điều thiết thực. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều lo ngại xung quanh việc cần phải nhổ răng khi tiến hành chỉnh nha. Vậy niềng răng khểnh giá bao nhiêu?

Vì sao phải nhổ răng khi chỉnh nha?

Nhổ răng là thủ thuật đi kèm với hầu hết các ca niềng răng. Khi chỉnh nha, muốn cho các răng có thể di chuyển dưới tác động của lực kéo thì trên cung hàm phải có khoảng trống để cho các răng di chuyển. Khi đó, hiệu quả niềng răng mới đạt được như ý, quá trình niềng răng mới diễn ra thuận lợi. Có những trường hợp nếu không nhổ răng thì không thể tiến hành niềng răng được.


Do đó, nếu hàm răng của bạn mọc quá dày, chen chúc nhau, chiếm hết toàn bộ độ rộng của cung hàm, thậm chí còn mọc thừa, mọc chìa ra khỏi hàm thì không thể niềng răng mà không nhổ răng được. Nhổ răng trong tình huống này là bắt buộc.

Tuy nhiên, nhổ răng không phải là chỉ định bắt buộc với tất cả các trường hợp. Trong một số tình huống, có thể không cần phải nhổ răng mà vẫn tiến hành chỉnh nha thuận lợi được. Đó là khi hàm răng của bạn có những kẽ thưa nhất định, khi các răng có kích cỡ nhỏ hơn so với độ rộng thực tế của cung xương hàm, khi bạn đã mất răng trước đó và khi hàm răng chỉ hơi khấp khểnh không đều, không có răng thừa, răng khểnh,…

Tìm kiếm địa chỉ niềng răng không nhổ răng uy tín

Thay vì nhổ răng tạo khoảng trống, thì bác sĩ có thể sử dụng kỹ thuật nong hàm kết hợp kéo răng. Vừa tránh nguy cơ nhổ răng mà hiệu quả chỉnh nha vẫn cao. Đồng thời giúp bệnh nhân không phải đối mặt với cơn đau khi nhổ những chiếc răng thật.

Tuy nhiên cũng xin lưu ý, không phải bệnh nhân nào cũng áp dụng được kỹ thuật nong hàm trong phương pháp niềng răng không nhổ răng. Vì nếu tỷ lệ cung hàm đã hài hoà với cấu trúc gương mặt, trong khi đó răng mọc chen chúc, thì chắc hẳn phải sử dụng biện pháp nhổ răng để tạo khoảng trống cần thiết và bảo toàn kích cỡ cung hàm.


Chính vì vậy, các thông tin được chia sẽ trong bài viết hay trong các phần giải đáp cộng đồng, thường chỉ giúp các bạn có thêm hiểu biết về niềng răng hô có cần phải nhổ răng không của mình chứ đó không phải là chỉ định duy nhất của bác sĩ.

Muốn biết chính xác thực tế tình huống bệnh lý của bạn phải điều trị thế nào, bạn cần thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa và sẽ được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget