Rau răm có làm se khít lỗ chân lông không?

Nhiều người thắc mắc rau răm có làm se khít lỗ chân lông hay không? Cách thực hiện như thế nào? Lỗ chân lông to khiến gây tắc bít dầu thừa và dễ khiến chất bụi bẩn bám dính vào nổi mụn. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Ngoài ra, chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Cách dùng rau răm se khít lỗ chân lông
Lỗ chân lông to là vấn đế về da phổ biến ở chị em phái nữ. Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên mặt ngày càng to như tuổi tác, gen di truyền, do môi trường sống bụi bẩn, cách chăm sóc da không đúng hoặc chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Những yếu tố này làm cho lỗ chân lông bị kích ứng, bịt kín và phình to hơn, thậm chí các tế bào da bị teo lại và làm lỗ chân lông nhìn thấy rõ hơn.

Se khít lỗ chân lông trên mặt bằng rau răm là cách làm mới, tuy nhiên lại có hiệu quả rất tốt. Mặc dù không có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng rau răm lại có thể thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần vài cọng rau răm và thực hiện với thao tác đơn giản bạn có thể khắc phục lỗ chân lông to nhanh chóng.

Rau răm có làm se khít lỗ chân lông không?
Rau răm làm se khít lỗ chân lông

Hãy loại bỏ những lá rau răm vàng úa và sâu rồi rửa sạch. Cho rau răm và muối vào máy xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt rau răm và bỏ bã. Tiếp đó, bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, đồng thời đẩy các chất bụi bẩn ra ngoài dễ dàng hơn.

Thoa hỗn hợp nước rau răm lên toàn bộ da mặt, massage nhẹ nhàng để các hỗn hợp này thấm vào da, chờ 30 phút thì thấy da mặt khô thì rửa lại với nước ấm. Cuối cùng, vỗ nhẹ nước lạnh lên da, lau khô và thoa nước hoa hồng để cân bằng da và tăng hiệu quả se khít lỗ chân lông nhé.

Thực hiện cách se khít lỗ chân lông trên mặt bằng rau răm hàng tuần, kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, làn da sáng mịn hơn. 

Một số cách se khít lỗ chân lông trên mặt khác
- Đá lạnh: Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này. Bạn có thể cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút.

Bạn nên cho da nghỉ ngơi sau mỗi 15 giây thoa đá lạnh bởi với một số người nhạy cảm, da có thể bị ửng đỏ.

- Chanh: chứa nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, lỗ chân lông sạch và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ cần trộn nước cốt chanh với nước cùng nước ép dưa chuột. Thoa nhẹ lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch.

- Đu đủ: Bạn cũng có thể khiến lỗ chân lông nhỏ bớt bằng mặt nạ đu đủ nhuyễn. Phương pháp này không những giúp lỗ chân lông se nhỏ mà nó còn giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, khắc phục mụn đầu đen, giảm dầu.

- Nước hoa hồng: cũng giống như se khít lỗ chân lông trên mặt bằng rau răm, nước hoa hồng cũng vậy. Với những người có làn da nhờn và lỗ chân lông to, nước hoa hồng có hiệu quả thực sự giúp da bạn giảm nhờn và lỗ chân lông trở nên se khít hơn. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da. Hãy sử dụng sau khi rửa mặt, bạn sẽ được thư giãn hơn và làn da căng mịn.
Bài viết trích nguồn tại: halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget