Cách làm khít răng thưa nhanh chóng hiệu quả nhất

Bác sĩ cho em hỏi niềng răng móm có tốt không, vì em nghe nói sau lúc niềng răng lại yếu đi. Răng em ko đều, với hai răng khểnh ở cả hàm trên với hàm dưới nên muốn niềng răng cho thẩm mỹ hơn. Em còn lưỡng lự về điều này nên chưa dám niềng răng. Xin nha sĩ cho em lời khuyên!

Cách làm khít răng thưa nhanh chóng hiệu quả nhất

Chỉ có niềng răng mới là cách làm khít răng thưa về mặt bản chất, khiến cho các răng nằm cách xa trở nên sát khít, liền mạch với nhau như là hàm răng sát khít bẩm sinh.

Đặc biệt, sau khi niềng răng thưa kết thúc, bạn sẽ có được hàm đều đặn và sát khít suốt đời, không phải điều trị thêm một lần nào nữa. Chi phí điều trị và công sức cũng như thời gian của bạn được tiết kiệm tối đa.


Như vậy, bạn không cần phải băn khoăn việc răng thưa có niềng được không vì thưa răng chỉ là sự sai lệch đơn giản ở răng, niềng răng hoàn toàn có thể khắc phục được. Vấn đề quan trọng hơn là cân nhắc răng thưa có nên niềng răng không hay là trám răng.

Nếu bạn không ngại đầu tư thời gian và công sức một lần thì tốt nhất nên niềng răng thay vì trám răng. Bản thân bạn của bạn nếu đã trám răng thưa tại Trung tâm thì hẳn cũng đã được tư vấn những điều này nên mới khuyên bạn niềng răng sẽ tốt hơn.

Niềng răng có gây ảnh hưởng gì không?

Tất nhiên, khi niềng răng vì có dụng cụ lạ trong miệng nên ban đầu bạn sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen cùng với cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng mắc cài hoặc khay lên răng.

Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi bạn ăn nhai tốt hơn, quen thuộc với niềng răng và chứng kiến sự thay đổi tích cực của hàm răng.


Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này bằng những phương pháp đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng hoặc chỉ cần tránh những thực phẩm cứng, đồ ăn quá nóng hay quá lạnh là được.

Để hạn chế cảm giác đau nhức khi niềng răng, bạn nên chọn phương pháp niềng răng khay trong eCligner, không chỉ hạn chế được cảm giác đau mà còn đem lại tính thẩm mỹ tuyệt vời khi giao tiếp, không làm lộ việc bạn đang đeo niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget