Nên trồng răng giả ở đâu tốt?

Răng giả sẽ khắc phục hiệu quả trường hợp răng bị mất hiệu quả. Nhưng nên chọn phục hình bằng phương pháp nào và thực hiện ở đâu mới là vấn đề cần quan tâm. Ngoài ra, nhiều người còn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Trồng răng giả loại nào tốt nhất?
Để có thể lựa chọn làm răng giả loại nào tốt, đảm bảo được các yếu tố bền chắc, ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài thì không phải là điều đơn giản. Trước khi chọn được loại răng giả phù hợp, bạn cần phải xét trên 2 trường hợp:

- Nếu bạn bị mất răng hoàn toàn, bao gồm cả thân răng và chân răng, thì nên trồng răng toàn diện bằng cách cấy ghép implant.

- Nếu răng chỉ bị gãy, vỡ, mẻ với tỉ lệ nhỏ thì chỉ cần bọc răng sứ phục hình lại chiếc răng là được.

Đó là những giải pháp tốt nhất phù hợp cho từng trường hợp, tiết kiệm chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, cả 2 trường hợp trên đều phải dùng đến thân răng sứ. Vì vậy, việc lựa chọn làm răng giả loại nào tốt là phải dựa vào việc chọn loại răng sứ thích hợp nhất.  Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất.

Nên trồng răng giả ở đâu tốt?
Trồng răng bằng cấy ghép implant

Có 2 loại răng sứ phổ biến đó là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại, là 2 hệ thống răng giả chính và trong mỗi nhóm sẽ có nhiều loại răng sứ khác nhau như:

- Răng sứ kim loại: Răng kim loại, răng sứ hợp kim, răng Titan,… Trong đó, phổ biến nhất là răng sứ Titan.

- Hệ thống răng sứ không kim loại: Răng sứ Cercon, E.Max, Venus, Zirconia,…

Trong các loại răng sứ tren, các loại răng sứ không kim loại đều có chất lượng tốt, vì đặc tính vốn có của răng sứ không kim loại là bền chắc, đẹp tự nhiên và duy trì độ bền nhiều năm. Tuy nhiên, mỗi loại thuộc răng sứ không kim loại lại có độ bền chắc khác nhau. 

Có thể lựa chọn răng sứ Cercon và E. max, đây là hai loại răng sứ được đánh giá là có những phẩm chất tốt nhất hiện nay. 2 loại răng sứ này có đầy đủ 3 yêu cầu quan trọng nhất mà một chiếc răng giả cần có để thay thế hoàn hảo được cho răng thật, đó là độ bền, thẩm mỹ và tuổi thọ.

Phương pháp làm răng giả nào tốt?
Bên cạnh việc lựa chọn làm răng giả loại nào tốt thì công nghệ làm răng giả hay phương pháp trồng răng giả tốt cũng được quan tâm. Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay đang áp dụng 2 phương pháp đó là cấy ghép implant 4S và bọc răng sứ Nano.

Cấy ghép implant 4S
Răng implant có khả năng thay thế răng đã mất một cách toàn diện về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Đặc biệt, răng implant có thể ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương xảy ra do trụ implant được cắm trực tiếp vào trong xương hàm, tích hợp xương một cách nhanh chóng.

Công nghệ này là bước đột phá mới của nền nha khoa thế giới khi mang lại những ưu điểm nổi bật như:

- Thao tác cấy trụ không cần bóc tách nướu, không gây tổn thương.

- Thời gian cấy trụ chỉ mất 15-20 phút/trụ.

- Tốc độ lành thương và tích hợp với xương hàm nhanh hơn.

- Chất liệu trụ implant lành tính, không bị đào thải.

Bọc răng sứ Nano
Nếu phục hình răng Cercon và E.Max bằng công nghệ răng sứ Nano thì chất lượng của răng còn được kéo dài nhiều năm hơn. Công nghệ này giúp loại bỏ những yếu tố còn tồn tại ở công nghệ cũ đồng thời sở hữu 5 ưu điểm vượt trội đó là không đau, không điều trị tủy, không viêm lợi và không bị hôi miệng.

Để lựa chọn làm răng giả loại nào tốt cũng như công nghệ hiện đại, bạn hãy đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ thăm khám và tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget