Dưỡng da vùng mắt bằng trái cây

Trái cây không chỉ là nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da. Lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào có trong trái cây giúp làm chậm quá trình lão hóa da giúp da trắng sáng căng mịn giảm nếp nhăn đặc biệt là vùng mắt. Sau đây là một số cách xóa nhăn vùng mắt bằng trái cây cực hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Bài viết liên quan: niềng răng chỉnh hô có đau không

Dưỡng da vùng mắt bằng trái cây
Dưỡng da vùng mắt bằng trái cây
Cải thiện nếp nhăn mắt với nho

Cứ 100g quả nhỏ sẽ ung cấp cho bạn 71 calories, 10-12g đường bao gồm glucose và levulose, 11mg vitamin C, nhiều kali, pholiphenol là những khoáng chất rất ít loại trái cây nào có được.

Nho dễ ăn, dễ tiêu hóa và vị ngọt chua thanh dễ hợp khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh đó, nho còn chứa nhiều vitamin B, C và E, các khoáng chất cần thiết như axit galli,…rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da, đặc biệt là vùng mắt. Khi áp dụng dưỡng da vùng mắt bằng trái cây tù quả nhỏ hay tinh dầu hạt nho sẽ giúp trẻ hóa làn da, đẩy lùi nếp nhăn triệt để và phù hợp với chị em đã bước vào giai đoạn lão hóa da.

Ngoài ra, trong hạt nho chứa chất proanthocyanidin, là chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng giúp cơ thể ngăn chặn quá trình lão hóa sớm. Nếu bạn duy trì được thói quen ăn nho cả hạt sẽ rất tốt cho cơ thể, làn da hiệu quả.

Để dùng nho làm đẹp da vùng mắt, chỉ cần sử dụng 3-5 quả nho ép lấy nước và thoa đều lên vùng da quanh mắt. Có thể thoa ở những vùng dễ xuất hiện nếp nhăn như trán, miệng,…và nằm thư giãn trong 20 phút, rửa mặt sạch với nước ấm là được. 

Táo giúp làm sáng da vùng mắt

Táo từ lâu đã nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa vượt trội, tuy nhiên, ăn một quả táo vào cơ thể còn có những lợi ích hơn thế nữa. Táo chủ yếu được tạo thành từ Carbohydrate và nước. Táo rất giàu chất xơ. Một quả táo cỡ trung bình duy nhất có chứa khoảng 4 gram chất xơ, khoảng 17% số lượng hàng ngày cung cấp cho cơ thể.

Mặc dù không giàu vitamin và khoáng chất nhưng chứa một lượng lớn vitamin C và kali giúp cho da sản sinh collagen, da căng mịn và chống lại các gốc tự do tối đa. Để dưỡng da vùng mắt bằng trái cây, bạn hãy kết hợp táo với mật ong để làm mặt nạ. Nếp nhăn sẽ giảm dần, làn da vùng mắt cũng sáng lên rõ rệt.

Chuối xóa nếp nhăn

Chuối giàu vitamin C. có thể cung cấp đến 15% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, dùng chuối để đắp lên vùng da quanh mắt, vùng trán, khóe miệng trong 3 phút còn loại bỏ được nếp nhăn, quầng thâm.

Kiwi

Tương tự như chuối, kiwi cũng là loại quả giàu vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hàm lương vitamin C, vitamin E cùng hợp chất chống oxy hóa có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Bạn chỉ cần xắt lát mỏng kiwi hoặc nghiền nhỏ và đắp lên khu vực quanh mắt có nếp nhăn, bạn có thể làm mắt nạ cho cả mặt nếu muốn. Nằm thư giãn khoảng 30 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da và rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. 

Dứa dưỡng da hiệu quả

Nước dứa chứa vitamin, enzyme và khoáng chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Dứa chữa nhiều chất có lợi cho sức khỏe, chống nhiễm trùng dạ dày, táo bón, viêm khớp,…Không những thế, trái cây này cũng là một nguồn dồi dào canxi, kali, vitamin A, folate…có khả năng kích thích sản xuất collagen và chống gốc tự do cũng như làm sáng da quá tuyệt vời.

Bạn có thể uống nước dứa mỗi ngày hoặc dùng để đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 20 phút để dưỡng da vùng mắt bằng trái cây hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget