Cách làm lông mi cong dài tự nhiên

Hàng mi cong luôn giúp phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt phái mạnh. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không có lông mi cong tự nhiên. Vì thế, họ phải thực hiện một số biện pháp để có được hàng mi cong như ý. Nhiều phụ nữ đã lựa chọn gắn lông mi giả hoặc uốn mi, nhưng cả hai cách này đều gây hại cho lông mi thật. Cùng tìm hiểu về cách làm lông mi cong dài tự nhiên và bọc răng có bền không.

Cách làm lông mi cong dài tự nhiên
Cách làm lông mi cong dài tự nhiên 
Chải mi

Đây là việc rất nhiều người thường bỏ qua, tuy nhiên nó có tác động rất lớn trong việc kích thích các sợi mi, giúp chúng mọc nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dụng cụ chuyển dụng cho việc chải mi hàng ngày nếu muốn có lông mi cong dài tự nhiên. Chia sẻ làm cách nào để giảm mỡ bụng

Hạn chế sử dụng mi giả

Mi giả là một trong những dụng cụ trang điểm khổng thể thiếu để làm đẹp đôi mắt. Chúng giúp cho đôi mắt trở nên to tòn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đây lại là nơi ẩn chứa nhiều hiểm họa vì có thể làm ảnh hưởng đến đôi lông mi của bạn.

Những hóa chất có trong keo dán mi có thể gây kích ứng cho vùng da mắt, vì vùng da khu vực này vốn đã nhạy cảm, hơn nữa nó còn tạo nên sự gãy rụng cho những sợi mi thật mỗi khi bạn tháo mi giả. Chính vì vậy, nên hạn chế sử dụng mi giả và chỉ dùng trong những trường hợp cần thiết.

Không dụi mắt

Lông mi cong dài tự nhiên nếu bạn không dụi mắt thường xuyên, việc dụi mắt có thể khiến mi bị yếu và dễ gãy rụng. Cần phải đối xử với nó thật nhẹ nhàng để nhanh chóng lấy lại hàng mi dài cong quyến rũ.

Tẩy trang

Cũng giống như việc chăm sóc da, lông mi cũng cần được tẩy trang sau mỗi lần make up. Hãy tẩy trang để gạt bỏ lớp mascara và các loại phấn mắt trước khi đi ngủ nếu không muốn làn mi của mình nhanh chóng bị tàn phá bởi mỹ phẩm.

Bạn có thể dùng bông mềm có thấm kem tẩy trang dành riêng cho mắt nhẹ nhàng lau sạch những lớp trang điểm từ trong ra ngoài.

Bổ sung vitamin E

Vitamin E không chỉ là thần dược chăm sóc sắc đẹp toàn diện mà còn rất hiệu quả trong việc dưỡng mi dài và cong tự nhiên. Vitamin có khả năng kích thích lông mi mọc dày và đẹp, bạn có thể uống hoặc ăn thực phẩm giàu vitamin E để bổ sung dưỡng chất, kết hợp chải mu bằng dung dịch vitamin E mỗi ngày để có hiệu qủa nhanh chóng. 

Vitamin E dễ bị oxy hóa nên cần sử dụng ngay khi vừa tách vỏ thuốc, đồng thời bạn phải chải mi kỹ lưỡng để không dính dung dịch vào giác mạc.

Giữ mi sạch sẽ

Tình trạng viêm và nhiễm tùng mí mắt thường xảy ra do không được vệ sinh sạch sẽ. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hàng lông mi, gây rụng và khó hồi phục. Vì vậy, giữ gìn vệ sinh mắt là nguyên tắc bắt buộc phải có để sở hữu lông mi cong dài tự nhiên. Bạn có thể rửa mắt thường xuyên để hạn chế bụi bẩn, kết hợp dùng các dung dịch vệ sinh mắt. 

Gặp bác sĩ

Tuy nghe có vể lạ lẫm nhưng nếu chăm sóc lông mi không có tác dụng thì bạn nên đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn và điều trị kịp thời. 

Để có hàng lông mi cong dài tự nhiên, ngoài các cách kể trên, bạn có thể sử áp dụng một số cách khác như dùng nha đam vaseline, dầu dừa,…để dưỡng mi hoặc massage mí mắt, chải mi để kích thích mọc lông,…Tuy vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi thử nghiệm bất kì phương pháp nào.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget