Tổng hợp những phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả

Dưỡng trắng da toàn thân bằng phương pháp tự nhiên từ cám gạo, mật ong, cà phê,…tuy mất thời gian nhưng lại cho một kết quả như mong đợi. Cùng tìm hiểu những cách dưỡng trắng da an toàn và tự nhiên ngay sau đây nhé. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

Cám gạo, mật ong và dầu oliu
Cám gạo từ xa xưa đã được xem như phương thuốc bí truyền để dưỡng da toàn thân. Trong cáo gạo chứa nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất giúp da sáng mịn. Cám gạo chứa thành phần lớn vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da luôn mịn màng.

Tổng hợp những phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả
Hỗn hợp cám gạo dầu dừa cho da trắng sáng

Thực hiện tắm trắng bằng cám gạo 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn và dễ nổi mụn. Cám gạo kết hợp với mật ong có tính sát khuẩn mạnh, ngăn ngừa mụn đồng thời dầu oliu loại bỏ tạp chất tỏng lỗ chân lông để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Trộn 3 nguyên liệu trên với nhau, làm sạch da rồi ngâm mình trong hỗn hợp khoảng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm.

Đu đủ và mật ong
Đu đủ chứa nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Ngoài ra, đu đủ còn có enzyme là papain tẩy trắng rất mạnh. Hãy gọt bỏ vỏ đu đủ, bỏ hạt sau đó tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong, sau khi làm sạch da hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Cà phê và dầu dừa
Là cách dưỡng trắng da toàn thân bằng phương pháp tự nhiên khá lạ nhưng lại có tác dụng rất tốt. Cà phê giàu chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin trong dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả. 

Chỉ cần xay cà phê rồi trộn đều với dầu dừa, khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da sẽ giúp làn da hạn chế được nám, tàn nhang,…và da mịn màng, trắng sáng. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút sau đó rửa sạch da với nước ấm.

Mật ong và bột yến mạch
Bột yến mạch có công dụng tương tự như bột cám gạo. Không chỉ làm trắng da, ngăn ngừa mụn mà còn có thể điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da. Trộn tất cả nguyên liệu với nhau, cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào sau đó thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Những vùng da dễ bắt nắng thì thoa dày hơn.

Bột ngọc trai và cám gạo
Bột ngọc trai tự nhiên khi kết hợp với cám gạo sẽ giúp cho làn da trắng sáng nhanh chóng. Hãy trộn đều cám gạo, bột ngọc tria và dầu oliu với nhau. Thoa đều lên cơ thể sau đó massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Xoài, đường và chanh
Đường vốn là nguyên liệu tẩy da chết phổ biến, giúp lấy chất bẩn, tế bào chết trong lỗ chân lông và làm da sáng hơn. Khi kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm dưỡng trắng da toàn thân bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả. 

Nghiền nhuyễn xoài trộn với đường, chanh cắt thành lát mỏng cho vào xay cả vỏ và hạt. Trộn tất cả lại với nhau rồi thoa lên da.

Cam và muối biển
Vitamin c và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng, muối biển có tác dụng tẩy da chết hiệu quả. Cam xay nhuyễn cả vỏ và hạt rồi trộn với muối biển. Sau khi tắm, hãy thoa đều lên da trong 15 phút. 

Quả mơ và đường nâu
Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Khi kết hợp với đường nâu sẽ tọa thành một công thức dưỡng trắng da toàn thân bằng phương pháp tự nhiên rất hữu hiệu. Hãy xay mơ thật nhuyên rồi trộn với đường nâum thoa đều lên toàn thân sau khi tắm trong 15 phút.

Dưa chột, chanh và dầu oliu
Dưa chuột giúp làm sáng da và hút sạch bã nhờn trên bề mặt da, giúp se khít lỗ chân lông. Hãy xay nhuyên dư chuột sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh và và dầu oliu vào trộn đều. Thoa lên da trong 20 phút, rửa sạch da với nước ấm sau khi thực hiện xong.

Bơ, đường nâu và dầu oliu
Bơ chứa vitamin E, C rất lớn, tuy không làm trắng da nhưng khi kết hợp với đường nâu và dầu oliu sẽ giúp da săn chắc và mềm mịn. Xay nhuyễn bơ rồi trộn với dầu oliu và đường nâu, thoa lên da sau khi tắm trong 20 phút.
Bài viết trích nguồn tại: hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget