Phương pháp giảm mỡ vùng lưng

Bên cạnh mỡ bụng luôn làm chị em đau đầu thì mỡ lưng cũng khiến cơ thể trở nên xồ xề hơn rất nhiều. Nhiều người chỉ chú trọng tập bụng hay mông nhưng quên mất rằng mỡ lưng chính là thủ phạm làm bạn không thể diện được những bộ cánh gợi cảm.


Cách giảm mỡ vùng thắt lưng cho chị em
Cách giảm mỡ vùng thắt lưng cho chị em 
Tham khảo 7 cách giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả 

Với những ai có công việc làm ở văn phòng ít khi vận động và phải ngồi khá nhiều. Chính vì thế bạn nên tham khảo thêm vài mẹo đơn giản giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 nhé. Bạn có thể áp dụng vài thao tác này tại nhà. 

Bài tập chống đẩy ngược 

Bài tập chống đẩy ngược ngoài có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc, mà còn giúp bạn tiêu hao mỡ thừa ở lưng rất hiệu quả. Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ khá bất ngờ về hiệu quả bài tập này mang lại. Nhớ tập đúng thao tác để đem lại hiệu quả. Bạn có thể nằm ngửa xuống và chống hai chân lên để đẩy người lên cao. 

Động tác yoga kéo căng tay ở sau lưng 

Thêm một cách giảm mỡ vùng thắt lưng khá hiệu quả mà chị em có thể luyện tập tại nhà đó là động tác yoga. Với động tác này bạn chỉ cần đứng thẳng, chắp hai tay ra đằng sau lưng. Dùng hai tay kéo căng ra để giúp các phần cơ vùng tay, vùng bụng được săn chắc hơn. Qua đó giúp mỡ vùng bụng được tiêu tan nhanh hơn.

Thực hiện tư thế cây cầu 

Bạn có thể áp dụng thêm một tư thế nữa giúp cho việc tiêu hao mỡ vùng bụng trở nên hiệu quả hơn. Đó là áo dụng tư thế câu cầu trong yoga và gym. Bạn thực hiện nằm ngửa rồi dùng hai chân chống lên, nâng hông lên cao sao cho tạo thành đường thẳng với ngực. Tiếp theo đó bạn có thể thực hiện hạ hông xuống và đưa lên lại, lặp đi lặp lại vài lần để giúp làm tiêu vùng mỡ ở đây nhanh hơn. 

Áp dụng tư thế duỗi chân 

Thêm một động tác khác giúp chị em giảm mỡ bụng khá hiệu quả đó là tư thế duỗi chân. Bạn có thể thực hiện các động tác này như sau. Đầu tiên hãy nằm ngửa ra sàn, sau đó hai chân cong lên tạo góc 45 độ, bàn chân vẫn chạm sàn. Tiếp đó bạn thực hiện cong người lên để đầu gối trái đụng ngực, tương tự với gối phải. Lặp đi lặp lại động tác kia nhiều lần sẽ đem lại hiệu quả cao. 

Tư thế chân rắn giúp giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả 

Thêm một cách khác chị em có thể áp dụng để giảm mỡ vùng bụng và thắt lưng đó là tư thế chân rắn. Với tư thế này thì bạn nằm úp xuống sàn, dùng hai tay kê sát trước ngực. Hai chân sau thực hiện đánh lên đánh xuống như tập bơi. Với tư thế này cũng sẽ giúp làm tiêu hao phần mỡ vùng bụng và lưng khá hiệu quả. 

Áp dụng thêm tư thế con bướm 

Bạn vẫn có thể áp dụng thêm vài động tác để giúp làm giảm mỡ hiệu quả hơn. Thêm một động tác nữa đó là tư thế con bướm. Với tư thế này cũng khá đơn giản, đó là bạn thực hiện nằm ngửa ra sàn, sau đó cùng hai chân cho chạm gót vào nhau, hai gối mở ra hai bên. Từ từ cho hai chân cao lên để hai gối chạm vào nhau, lặp lại động tác nhiều lần để đem lại hiệu quả nhé. 

Có một chế độ ăn uống hợp lý 

Bên cạnh áp dụng nhiều động tác thể dụng hợp lý để giúp bạn làm giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả bạn còn cần chú ý đến chế độ ăn uống nữa. Chế độ ăn uống còn đem lại khá nhiều ưu điểm đó là giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, cơ thể thon gọn hơn, da đẹp hơn. 

Vậy hãy nhớ tham khảo và áp dụng vài phương pháp trên để giúp đem lại hiệu quả trong việc giảm mỡ vùng thắt lưng nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget