Tẩy tế bào chết toàn thân từ tự nhiên

Tẩy tế bào chết là bước thực hiện lấy đi lớp tế bào chết già nua, bụi bẩn, chất nhờn tận sâu bên trong cho làn da luôn tươi sáng, mềm mại, kích thích sản sinh tế bào mới từ các bước chăm sóc da kế tiếp.

Tẩy tế bào chết toàn thân trước khi bôi kem dưỡng da

Trước khi bôi kem dưỡng da, bạn có thể tẩy tế bào chết toàn thân để loại bỏ những sắc tố không đều màu trên da và giúp da trắng sáng hơn. Bạn có thể sử dụng các la=oại nguyên liệu tự nhiên để tẩy da chết.

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa, đường, chanh

Với 3 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm trong căn bếp này, bạn có thể tạo thành một hỗn hợp vừa có thể tẩy tế bao chết, vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10 ml dầu dừa, 30 ml đường trắng, 15 ml nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm để rửa lại sạch khuôn mặt.

Vơi cách làm này sẽ loại bỏ được những tế bào chết trên da, giúp da trắng sáng hơn. Mặt khác sẽ giúp da hấp thụ nhanh hơn các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Tẩy tế bào chết toàn thân từ tự nhiên

Massage tẩy tế bào chết toàn thân bằng mật ong, yến mạch

Như chúng ta đã biết, bột yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng góp phần tái tạo da, chống lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho bạn làn da mịn màng.

Bạn thực hiện theo cách sau, trộn một thìa mật ong với nửa thìa bột yến mạch và thoa lên mặt, massage xoa bóp bấm huyệt tại nhà nhẹ nhàng để loại bỏ các bụi bẩn dưới da. Rửa mặt sạch với nước ấm, tế bào chết không những biến mất mà làn da của bạn trở nên mềm mại và trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết toàn thân với chanh và muối

Chanh và muối là 2 nguyên liệu tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.

Bạn hãy chuẩn bị 1 quả chanh và 4 thìa cafe muối tinh. Hãy trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, thoa lên người và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Tẩy tế bào chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà, nước cốt chanh. Trộn đều 2 loại nguyên liệu này với nhau, yhoa lên người và masage teong vòng 20 phút, đợi hỗn hợp khô rồi tắm lại với nước ấm. Đây là cách vừa tẩy được tế bào chết, vừa giúp da trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết từ dầu ô liu và muối biển

Muối biển giúp bong tróc sạch sẽ các lớp tế bào chết bám dai dẳng trên da và dầu ô liu chứa dưỡng chất nuôi dưỡng làn da luôn mềm mượt. Do đó, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo nên bộ đôi tẩy tế bào chết trên cả tuyệt vời.

Bạn chỉ cần trộn đều dầu ô liu và muối biển theo tỷ lệ 1:1 rồi massage nhẹ nhàng lên da toàn thân khoảng 5-10 phút và tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1-2 lần, làn da sẽ tươi sáng và đều màu trở lại ngay tức thì. Một công thức tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà dễ dàng và rẻ tiền đúng không nào. Hãy áp dụng ngay từ hôm nay nhé!

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget