Một số bài tập massage cho mặt trẻ hóa da

Bài tập massage mặt giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa nếp nhăn sau đây sẽ là bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả mà nhiều chị em đang tìm kiếm. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu răng khi đánh răng là bệnh gì?

Làn da bị nhăn nheo, chảy xê luôn la nỗi sợ của chị em phụ nữ. Trong số những phương pháp chăm sóc da nhằm ngăn cản quá trình lão hóa thì massage được xem như phưng pháp dễ thực hiện và ít tốn kém nhất. Dưới đây là 10 bài tập massage mặt mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn:

Bài tập mở rộng mắt
Bài tập này giúp cân bằng mi mắt trên và dưới, giảm bọng mắt và giúp mắt được to hơn, linh hoạt hơn. Hãy đặt các ngón tay của 2 bàn tay ở giữa hai lông mày, sau đó dùng ngón tay cái ôm lấy hai bên đuôi mắt. Đưa các ngón tay ở giữa lông mày lên cao, mắt nhắm chặt và đưa ngón cái về phía tai. Lặp lại động tác này trong khoảng 30 giây.

Bài tập kéo căng nếp nhăn mắt, lông mày và trán
Trải đều các ngón tay tại trung tâm của trán, ở trên lông mày. Dùng đầu ngón tay ấn vùng da trên trán xuống, đồng thời nâng hai lông mày lên. Giữu nguyên trạng thái tráng chùng xuống lông mày trong 30 giây, thực hiện 2 lần/ngày sẽ giảm nếp nhăn, giúp lông mày và mí mắt trên được nâng lên.

Bài tập nâng mi mắt dưới
Bạn có thể ngồi hoặc nằm để thực hiện động tác này. Ấn nhẹ các ngón tay ở đuôi mắt tại mi mắt dưới. Mở to mắt và hướng mắt nhìn lên trên, đẩy tay kên phía trước và hướng vai ra sau cùng lúc, giữ tư thế trong 40 giây để làm chắc cơ mắt, loại bỏ quầng thâm và bọng mắt.

Bài tập săn chắc vùng má
Ấn nhẹ ngón tay tại vị trí cao nhất của má, nâng vùng giữa của môi trên lên cao, giữ cho môi trên và môi dưới cách xa nhau và chú ý cử động môi thay vì cử động xương hàm. Hãy thả lỏng miệng và lặp lại động tác khoảng 20 lần, bài tập massage mặt để giúp nâng cơ mặt, định hình vùng má và làm đầy những khoảng lõm phía dưới mắt.

Một số bài tập massage cho mặt trẻ hóa da
Một số bài tập massage mặt

Bài tập với vùng mũi
Dùng ngón cái và ngón trỏ ấn 2 bên mĩ và đẩy sang 2 bên mặt, sau đó kéo mạnh đầu mũi lên xuống bằng 1 ngón tay, kéo cơ mũi đi xuống cùng lúc, giữ nguyên trạng thí trong 2 giây rồi thả lỏng môi, lặp lại 40 lần như thế để giữ dáng mũi trẻ trung, che giấu được khuyết điểm trên mũi.

Bài tập nâng môi
Mím môi rồi kéo hai bên khóe miệng căng hết mức, giữ nguyên tư thế và đặt 2 đầu ngón tay vào khóe miệng. Di chuyển các đầu ngón tay lên xuống cho đến khi bạn cảm nhận được cử động của cơ. Đưa đầu ngón tay di chuyển lên xuống liên tục trong 30 giây để gia tăng sức đốt cho cơ. Sau bài tập hãy xoa dịu các cơ bằng cách phồng miệng, bài tập này sẽ giúp nâng khóe môi và săn chắc da.

Bài tập làm đầy môi
Uốn môi trên xuống tựa vào lợi. Dùng ngón tay giữ vị trí môi và ấn vào giữa môi trên bằng 1 ngón tay khác. Kéo đầu ngón tay ấn ra ngoài, thực hiện động tác như đang làm vỡ một quả bóng cho đến khi cảm nhận được sức nóng ở khóe miệng, massage theo đường trong trong 20 lần để làm dịu môi. Môi của bạn sẽ đầy đặn, trẻ trung hơn.

Bài tập căng vùng da ở mũi và miệng
Mở miệng tạo thành chữ O dài, đặt ngón tay vào khóe miệng từ từ đưa lên cao với mũi. Khi chạm đến mũi, đưa đầu ngón tay trở lại vị trí cũ một cách chạm rãi. Lặp lại cho đến khi đường rãnh nối mũi và môi có độ nóng, vùng da ở khu vực này sẽ săn chắc hơn.

Bài tập làm săn chắc xương hàm
Mở miệng và cuộn môi dưới vào trong, ép môi trên tựa vào răng rồi từ từ đống mở miệng. Đường xương hàm sẽ khỏe mạnh và làm gọn vùng cằm.

Bài tập nâng cằm và cổ
Ấn 1 tay lên trước cổ, hướng cằm lên cao và mở miệng giống như đang cười, đẩy lưỡi ra ngoài và đưa lên gần mũi. Giúp cằm và cổ được săn chắc.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget