Công dụng của dầu ăn

Các loại dầu thực vật là thành phần quan trọng nhất trong công thức dưỡng da theo phương pháp thiên nhiên. Nhưng nếu hiểu mập mờ về chúng, bạn có thể sẽ làm da mình thêm mụn, dị ứng và nhanh lão hóa hơn.

Dù bạn là một người làm mỹ phẩm handmade giàu kinh nghiệm, hay chỉ là một người mới tập tành sử dụng các sản phẩm dưỡng da thiên nhiên, chắc chắn bạn đã nghe đến cụm từ “dầu nền”.

Công dụng của dầu ăn

Làm dầu tẩy trang
Dầu ăn có thể thay thế cho bất cứ loại dầu tẩy trang nào, nhưng vì không chứa chất nhũ hóa nên phải làm sạch hết phần dầu còn lại trên da thật kỹ. Nhưng dầu ăn cũng chính là một sản phẩm tẩy trang tốt cho da, nhất là dầu oliu vì chứ nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin A, E vừa làm sạch da vừa dưỡng da hiệu quả. Không nên dùng dầu tẩy trang cho vùng mắt vì vùng này là nơi nhạy cảm nhất trên khuôn mặt.

Cách thực hiện như sau: Đổ một ít dầu ăn ra tay rồi thoa đều leeb vùng da trang điểm cho đến lúc hòa tan vào lớp trang điểm. Cho thêm chút nước và massage kỹ và rửa lại với sửa rửa mặt nhiều lần, lau khô bằng khăn bông.

Dưỡng môi
Trong những trường hợp không có những thỏi son dưỡng nhưng lại cần làm cho môi mềm mịn thì dầu ăn chính là một sản phẩm rất tốt. Cách đơn giản nhất là dùng dầu ăn bôi trực tiếp lên môi, rồi dùng giấy thấm hết đi phần dầu thừa và bạn sẽ có một bờ môi căng mịn như dùng các loại dưỡng môi thông thường. Bên cạnh đó, dầu ăn cũng có tác dụng dưỡng da tay rất tốt và bạn có thể thử để cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Công dụng của dầu ăn

Ngăn ngừa nếp nhăn
Mỗi ngày, bạn hãy massage mặt với dầu hạnh nhân từ 3 - 5 phút, nó sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da từ 4 - 6 năm.- Trị mụn: Bạn trộn dầu hạnh nhân với mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên da, thư giãn 30 phút rồi rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình


Tẩy da chết
Là một nguyên liệu làm đẹp da bằng dầu ăn thì tẩy da chết chính là một ưu điểm không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần dùng đường cát, chanh và mật ong trộn đều lên với nhau tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên mặt hoặc các bộ phận muốn tẩy da chết. Massage khoảng 5 phút nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Như vậy làn da sẽ mềm mịn và được làm sạch nhanh chóng.

Lưu ý rằng không nên lạm dụng quá nhiều sẽ khiến da dễ bị khô và khiến mụn nổi nhiều hơn.

Tắm trắng toàn thân 
Bạn trộn một vài giọt dầu oliu với sữa tắm rồi thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 15 - 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Áp dụng mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn đều màu.- Dưỡng ẩm: Bạn trộn dầu oliu với kem dưỡng ẩm theo tỉ lệ 3:1 rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn để kem thẩm thấu. Dầu oliu sẽ làm tăng hiệu quả của kem dưỡng ẩm để làn da bạn luôn mịn màng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget