Massage mặt bằng dầu gấc

Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn giúp làm đẹp cho làn da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc các loại tinh dầu cô luyện để trị nám da.

Hướng dẫn massage mặt bằng dầu gấc

Nguyên liệu chuẩn bị: Vài giọt tinh dầu gấc cùng 1 chén nhỏ sữa tươi không đường.

Cách thức hiện: Cho vài giọt dầu gấc trộn đều với sữa tươi không đường rồi dùng bông gòn thấm vào và xoa đều lên khắp mặt. Tiếp đến dùng tay massaage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn và từ dưới lên để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.

Để hỗn hợp đó trên mặt khoảng 5 phút nằm thư giản rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện massage da mặt bằng dầu gấc thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ khiến da đẹp và trắng lên trông thấy. Những vết nám, tàn nhang sẽ mờ dần, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa và đẩy lùi các vết chân chim, nếp nhăn ở mặt.

Massage mặt bằng dầu gấc

Một số công dụng khác của dầu gấc bạn nên biết

Ngoài việc massage bấm huyệt trị liệu mặt bằng dầu gấc thì còn một số cách làm đẹp khác với dầu gấc mà mọi người nên biết và có thể tham khảo thực hiện.

Dầu gấc trị nám da
Dùng dầu gấc xoa lên những vùng da bị nám hay tàn nhang cần điều trị rồi massage nhẹ nhàng cho dầu thấm sâu hết vào da. Để mặt nạ như vậy ngủ qua đêm rồi sáng thức dậy rửa sạch lại với nước sạch. 

Để dầu gấc đạt được công dụng tối đa, bạn nên xông hơi da mặt bằng nước nóng hoặc đắp khăn ấm lên mặt vài phút để lỗ chân lông giãn ra, dễ hấp thụ hết dưỡng chất có trong dầu gấc, làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi không đường sao cho 2 dung dịch này trộn đều với nhau rồi cho mặt nạ ngâm khoảng 5 phút. Sau đó lấy ra đắp lên mặt cho đến khi khô rồi tiến hành rửa mặt lại với nước ấm là được.

Nên thực hiện cách làm này từ 2-3 lần một tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Da sáng mịn hơn vơi dầu gấc
Bạn cho ½ thìa cà phê dầu gấc trộn với ½ chén sữa tươi không đường, cho mặt nạ vaò ngâm và đắp lên mặt khoản 20 phút. Lúc này những dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da giúp da căng mọn, tươi trẻ và giảm nhiều nếp nhăn. Thường xuyên đắp mặt nạ này sẽ có một làn da đẹp không khác gì khi chăm sóc ở các spa.

Bên cạnh massage mặt bằng dầu gấc bạn cũng có thể dùng dầu gấc để làm mặt nạ dưỡng da, rửa mặt với dầu gấc để có làn da mịn màng, sáng khỏe, hết vết thâm nám. Bạn cũng có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm trước khi thoa tinh dầu để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget