Các loại kem massage da mặt được ưa chuộng

Các loại kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc hiện nay đang rất phổ biến và được các chị em rất ưa chuộng. Chúng được ưa chuộng bởi thương hiệu nổi tiếng và quan trọng hơn đó là chất lượng rất cao trên từng sản phẩm.

Tác dụng của việc massage mặt bằng kem

Massage mặt bằng kem sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào da chết, tăng cường hoạt động hô hấp tuần hoàn, giúp bài tiết bã nhờn, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da sáng màu hơn.

Massage da mặt thường xuyên giúp các da mặt không bị nhăn nheo, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn. Dùng tay tác động massage vào da mặt sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn.

Việc massage mặt bằng những loại kem có thành phần từ tự nhiên sẽ giúp da bạn trẻ hóa, nhưng bạn phải sử dụng đúng cách và sử dụng loại kem phù hợp với da mặt của mình sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng và căng mịn.

Các loại kem massage da mặt được ưa chuộng

Các loại kem massage da mặt được ưa chuộng

Có rất nhiều rất nhiều loại kem massage mặt hiện nay, việc chọn lựa được những loại kem hiệu quả mà an toàn là rất khó. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại kem massage da mặt an toàn và hiệu quả cao.

Kem massage Oliu

Đây là loại kem từ tinh dầu oliu, chứa thành phần acid béo và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, arotenoids, polyphenol và hydroxytyrosol… được hấp thu dễ dàng vào da nhờ vào cơ chế massage nhẹ nhàng. Tăng cường dưỡng ẩm tự nhiên và chống lại quá trình oxy hóa gây lão hóa da, nhất là cho làn da khô. Loại kem massage này giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp của làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Dầu jojoba hữu cơ Ecolife

Việc massage với dầu jojoba hữu cơ Ecolife sẽ gúp da mặt bạn căng bóng. Với đặc tính thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm hiệu quả, điều trị mụn trứng cá, phù hợp với mọi loại da.

Kem massage Lavender

Loại kem này với công dụng tăng cường lưu thông máu trong da, giữ ẩm và làm mềm da, giảm stress. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa oải hương có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, giúp da trở nên hồng hào tươi trẻ. Tinh dầu hoa oải hương có tính chất kháng khuẩn, giúp bảo vệ da tránh được mụn và viêm da.

Cách massage da mặt

Bước 1: rửa mặt sạch rồi dùng kem massage bấm huyệt trị liệu thoa đều khắp mặt.

Bước 2: tiến hành massage bắt đầu từ trán. Cách làm đơn giản là dùng 3 ngón tay vuốt xuôi theo khuôn mặt xuống cổ. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Bước 3: massage vùng mắt. Dùng ngón giữa bắt đầu từ đuôi mắt, xoay một vòng quanh mắt sát chân mày theo chiều kim đồng hồ. Ấn giữ vài giây tại đuôi mắt rồi miết ngón tay ngược ra vị trí thái dương rồi vuốt xuôi xuống theo khung xương hàm xuống cổ.

Bước 4: massage vùng miệng. Dùng 2 ngón giữa và ngón áp út, đặt ngang ở cằm rồi từ từ vuốt vòng ngược lên vùng nhân trung. Dùng ngón giữa ấn giữ nhẹ vài giây, tiếp tục vuốt ngược lên vị trí trên cánh mũi. Vẫn dùng ngón tay giữa massage vùng cánh mũi.

Bước 5: massage vùng má. Dùng ngón tay vuốt đẩy ngược từ cằm lên, giữ vài giây, đưa ngang sang vùng gò má rồi vuốt xuôi theo khung xương hàm xuống cổ. Vẫn làm tương tự nhưng điểm bắt đầu là ấn giữ 2 ngón tay ở vị trí má gần cánh mũi rồi vuốt ngang ra gò má.

Vẫn động tác massage theo vị trí tương tự nhưng không dùng ngón tay mà dùng má ngoài bàn tay.

Mỗi động tác bạn có thể làm khoảng 3 đến 5 lần. Tốt nhất là bạn thực hiện massage trước khi đi ngủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget