Cách sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl

Đứng trước tình trạng răng bị ố vàng và chuyển màu như vậy thì nhiều người đã tự kiếm tìm cho mình những giải pháp làm trắng răng. Và bột tẩy trắng răng Eucryl là một giải pháp được rất nhiều người tin dùng. Nhưng khi mới tiếp cận sản phẩm này, nhiều bạn còn tỏ ra lo lắng về tác dụng và hiệu quả của nó khi luôn thắc mắc và đặt cho mình câu hỏi bột tẩy trắng răng Eucryl có thực sự tốt không? Các thành phần có trong đó có an toàn không? bọc răng sứ ở đâu tốt?

Thành phần bột tẩy trắng răng eucryl lazada
Thành phần bột tẩy trắng răng eucryl lazada

Bột tẩy trắng răng Eucryl là gì?

Là sản phẩm tẩy trắng răng được tin dùng của hàng nghìn người trên thế giới, ngoài dạng bột, Eucryl còn được biết đến với dạng kem dùng để chải răng. Bột có màu trắng ngả một chút xanh bạc hà, có hương bạc hà nhẹ và dễ chịu. 

Thành phần của bột tẩy trắng răng Eucryl bao gồm: calcium carbonate, aqua, dicalcium, phosphate dihydrate, sodium lauryl sulfate, flavour, sodium saccharin, aluminium hydroxide, Cl 19140, Cl 42090.

Bột tẩy trắng răng theo cơ chế những hạt bột li ti đi sâu vào kẽ răng và lấy đi những mảng bám do đồ ăn đọng lại trên răng, từ đó răng sẽ trắng sáng lên từng ngày. Ngoài ra, bột này còn có tacd dụng giúp hơi thở thơm mát và chống sự hình thành cao răng.

Cách sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl

Để bột tẩy trắng răng Eucryl có tác dụng hiệu quả nhất và an toàn cho sức khỏe răng miệng, bạn cần lưu y 4 bước thực hiện sau:

- Bước 1: Vệ sinh khoang miệng bằng nước sạch, cách ly môi và nướu bằng bông gòn hoặc các dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

- Bước 2: Làm ướt bàn chải đánh răng rồi vẩy nhẹ bàn chải cho bớt nước.

- Bước 3: Nhúng bàn chải vào bột Eucryl sao cho bột bám đều trên bề mặt lông bàn chải.

- Bước 4: Chải bàn chải có bột lên răng, đảm bảo bột tác động đều khắp các mặt răng trong 2-3 phút và súc miệng bằng nước sạch để loại bỏ hết bột ra ngoài. 

Áp dụng đều đặn trong 2-3 tuần để cảm nhận được sự thay đổi của màu răng, tuy nhiên chỉ nên duy trì 1-2 lần/ngày trong tuần đầu tiên và giảm xuống 1-2 lần/tuần ở các tuần tiếp theo để không làm mòn men răng.

Những tác hại khi dùng bột sai cách

Có nhiều trường hợp sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl không đúng cách, đem lại tác dụng phụ không mong muốn. Hoặc do sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng cũng gây ảnh hưởng đến kết quả và sức khỏe răng miệng. Một số tác hại nếu sử dụng bột sai cách như:

- Màu răng loang lổ do không tác động đều bột lên bề mặt răng, hoặc cũng có thể không súc miệng kĩ, để bột lưu lại quá lâu ở một vị trí nào đó trên răng khiến răng không đều màu.

- Mô mềm không được cách ly cẩn thận, khi có sự tiếp xúc với bột trong thời gian dài sẽ gây tổn thương, có trường hợp bị bỏng nướu, bỏng môi hoặc hoại tử phần má trong.

- Sử dụng bột tẩy trắng răng hàng giả, hàng kém chất lượng không mang lại kết quả như mong muốn và khiến bạn mất thời gian, tiền bạc, thậm chí gây hại cho cơ thể.

- Bị hôi miệng sau khi sử dụng bột do không vệ sinh cẩn thận.

Cách tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Mặc dù dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, nhưng bột tẩy trắng răng Eucryl chỉ có tác dụng tạm thời, áp 
dụng với một số màu răng bị ố vàng nhẹ,. Vì vậy, để có hàm răng trắng sáng, an toàn và hiệu quả nhanh chóng, hãy đến nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại.
Sua khi thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, bạn sẽ được thực hiện tẩy trắng với công nghệ WhiteMax. Với cơ chế tẩy trắng từ sâu bên trong, răng của bạn sẽ sáng gấp 8 lần so với màu răng cũ chỉ sau 1h thực hiện. Màu răng có thể duy trì 3-5 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget