Cách làm trắng răng hiệu quả từ oxy già

Trên thực tế khi lựa chọn hình thức tẩy trắng bằng các phương pháp tự nhiên thì bạn có thể an tâm về vấn đề mang thai có tẩy trắng răng được không bởi nếu sử dụng một cách khoa học thì rất ít trường hợp gặp biến chứng nguy hiểm với phương pháp này.

Cách làm trắng răng hiệu quả từ oxy già

Súc miệng trực tiếp: Cách làm trắng răng bằng oxy già rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng bằng nước dụng dịch oxy khoảng 2 - 3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch hoặc bằng dung dịch nước súc miệng sinh lý. Nước oxy già sẽ có tác dụng làm sạch các mảng bám còn sót lại trên răng, làm sạch khoang miệng và giúp cho răng ngày càng sáng bóng hơn.


Đánh răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong ôxy già. Sau đó, dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng. Việc này sẽ có tác dụng loại bỏ các mảng bám ố màu trên răng và những vùng răng bị xỉn màu cũng trở nên sáng hơn.

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện làm trắng răng với oxy già

Không được nuốt: Khi làm trắng răng với oxy già sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, nhưng bạn cũng không được nuốt trong khi súc miệng vì oxy già có thể gây hại cho cơ thể.

Chú ý đến nồng độ hydrogen peroxide: Không nên sử dụng oxy già khi không rõ nguồn gốc và khó kiểm chứng nồng độ hydrogen peroxide là bao nhiêu. Việc sử dụng nồng độ hydrogen peroxide quá cao sẽ gây hại cho men răng.

Chú ý về mặt thời gian thực hiện: Làm trắng răng với oxy già chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần và phải đặc biệt cẩn thận nếu không rất dễ gây ảnh hưởng đến nướu và răng. Đã có không ít trường hợp bị nhiễm trùng và sưng nướu sau khi thực hiện làm đẹp với oxy già.


Chú ý đến tình trạng răng miệng của bản thân: Trong trường hợp men răng quá yếu hay màu răng quá ố vàng, bạn không nên sử dụng oxy già làm trắng răng. Điều này chỉ khiến bạn mất thời gian mà không đem lại kết quả gì, thậm chí còn gây đau nhức và làm men răng yếu đi.

Tìm kiếm giải pháp thay thế oxy già: Thay vì dồn công sức và thời gian vào cách làm trắng răng bằng oxy già, bạn có thể lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng tại phòng khám. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget