Mách bạn công thức làm trắng răng từ hành tây

Một trong số những kinh nghiệm tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi có nên đi tẩy trắng răng không tại Hà Nội hay bất kì tỉnh thành nào khác chính là tham khảo chia sẻ của các chị em, những người đã từng đi làm trắng răng trên các diễn đàn lớn.

Mách bạn công thức làm trắng răng từ hành tây

Những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên thường dễ thực hiện, với hành tây cũng như vậy. Để làm trắng răng bằng hành tây bạn thực hiện theo các bước sau đây:


– Dùng nửa củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã đi, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua 1 đêm.

– Khi dùng lấy bàn chải lông mềm vẫn dùng để chải răng nhúng vào nước hành tây lạnh. Sau đó chà đều lên răng trong khoảng 5 phút.

– Đánh răng lại bằng kem như bình thường.

Làm trắng răng bằng hành tây có hiệu quả cao?

Với hành tây và cách áp dụng như trên thì bạn có thể yên tâm là không có tác hại gì. Vì hành tây vốn lành tính, không kích ứng gì, chúng ta lại chỉ dùng phần nước hành. Nhưng về mặt hiệu quả thì tùy từng nền răng khác nhau mà có thể đạt được như ý muốn hoặc không, tỷ lệ trắng cao hay thấp và mất khá nhiều thời gian.

Nếu bạn muốn hàm răng trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hơn và thực hiện tại phòng nha.


Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax với sự ứng dụng laser nha khoa thể hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Nhờ vậy mà thuốc được hoạt hóa, đi sâu được vào men răng để làm trắng từ trong ra ngoài, trắng đều trên khắp bề mặt răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget