Cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Tẩy trắng răng an toàn ở đâu là một trong những thắc mắc được rất nhiều bệnh nhân gửi tới hộp thư giải đáp chuyên dụng của nha khoa Đăng Lưu. Cũng như có nhiều tiêu chí xác định tẩy trắng răng có an toàn hay không. Tất cả những thông tin quý vị cần biết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Súc miệng bằng oxy già: Làm sạch răng bằng cách chải răng thông thường, sau đó súc miệng bằng nước oxy già trong một phút. Sau đó nhổ đi và súc miệng bằng nước ấm cho thật sạch.


Lau răng bằng oxy già: Nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2 - 3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẫu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Nên nhớ là hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

Chải răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong oxy già, sau đó dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng cũng giúp làm mờ các vết ố và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn.

Tại sao oxy già có thể làm trắng răng?

Làm trắng răng với oxy già mang lại hiệu quả cao vì có chứa thành phần hydrogen peroxide. Đây là một chất lỏng trong suốt, nhớt hơn một chút so với nước, có các thuộc tính oxi hóa mạnh, là một chất tẩy trắng trong y tế. Nước ôxy già còn được sử dụng như là chất khử trùng, đặc biệt là trong các phẫu thuật chân răng.

Bản chất của thuốc tẩy trắng răng là sử dụng phản ứng oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.


Nồng độ oxi già sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng men răng và mức độ răng ố vàng của bạn. Chính vì thế, hãy mô tả thật chi tiết tình trạng răng miệng của mình với bác sĩ nha khoa để có giải đáp chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget