Niềng răng thưa để làm gì?

Niềng răng thưa, niềng răng mặt trong là kỹ thuật giúp bạn khắc phục nhược điểm giữa những chiếc răng có khoảng trống gây mất thẩm mỹ. Với hình thức này, các mắc cài và khay niềng được chế tác chuẩn theo khuôn hàm của bạn. Thông qua quá trình đeo các khí cụ nha khoa này, những chiếc răng sẽ từ từ dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như quy định.

Niềng răng thưa
Niềng răng thưa


Niềng răng thưa để làm gì?

Răng thưa là tình trạng có các khe hở lớn giữa các răng, khe hở này thường lớn hơn bình thường vừa gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai vừa làm tổn thương đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm.

Hầu hết các bệnh nhân bị răng thưa đều than phiền về vấn đề khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ khiến họ cảm thấy vô cùng tự ti. Hơn nữa, răng thưa sẽ gây giắt thức ăn trong quá trình ăn uống, ảnh hưởng đến giao tiếp, sinh hoạt của người bị răng thưa. Chính vì những trở ngại trên đây, các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện niềng răng thưa.

Niềng răng thưa là hình thức chỉnh nha giúp răng đều đặn, tạo khuôn hàm cân đối, hài hòa và khớp cắn chuẩn xác. Không chỉ giúp bạn cải thiện chức năng răng, niềng răng thưa còn giúp thẩm mỹ gương mặt được tăng cao.

Các ưu điểm niềng răng thưa

Niềng răng là biện pháp lâu dài, hiệu quả cho những bệnh nhân răng thưa. Niềng răng giúp bạn giữ lại được răng thật, di chuyển, kéo khít răng thưa dần dần, khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.

Trong quá trình niềng răng thưa, bác sĩ kết hợp điều chỉnh cung hàm, khuôn mặt giúp bạn vừa có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ, vừa có khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn. 

Niềng răng chính là phương pháp phục hình hiệu quả nhất và duy trì được hiệu quả lâu dài nhất thậm chí là vĩnh viễn mà lại có chi phí khá hợp lý.

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu có rất nhiều bệnh nhân răng thưa chỉnh nha và đã rất hài lòng về kết quả chỉnh nha thẩm mỹ mang lại. Để biết rõ hiểu về chỉnh nha niềng răng, quý khách hàng có thể trực tiếp đến trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaiuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget