Niềng răng mặt trong cho bạn nụ cười tự nhiên

Niềng răng mặt trong là loại hình niềng răng mà các mắc cài dùng để chỉnh răng được dán ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Niềng răng mặt trong về thực chất cũng dựa trên lực kéo của dụng cụ chỉnh nha làm di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, giúp tái tạo khớp cắn cho nụ cười hoàn hảo nhất tuy nhiên nhờ mắc cài được dán ở mặc trong nên có khả năng tạo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, phương pháp niềng răng mặt trong này cũng thường được gọi là “niềng răng ẩn”.

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Sở hữu răng xấu khiến bạn cảm thấy khổ sở và tự ti. Bạn muốn khắc phục tình hình này nhưng lại ngại phải đeo các mắc cài bên ngoài bề mặt răng trong suốt thời gian dài. Bởi các khí cụ nha khoa đeo trên răng làm bạn cảm thấy thiếu tự tin và e ngại khi ăn uống hay tiếp xúc với người khác.

Hiểu được các vấn đề này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng niềng răng mặt trong, khắc phục các vấn đề khách hàng lo lắng, tạo điều kiện để bạn được sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe, đầy tự tin. Tùy thuộc vào mỗi trường hợp nhược điểm và cơ địa, bác sĩ sẽ có kế hoạch chỉnh nha phù hợp.

Cũng như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mặt trong với hệ thống mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí răng, giúp răng chuyển dịch về lại với nhau một cách cân đối, tạo khung hàm hài hòa với khuôn mặt. 

Quy trình niềng răng mặt trong

Bước 1Thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng và sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

Bước 2: Chụp X-quang để chuẩn đoán chính xác nhược điểm trên răng sau đó lấy dấu răng.

Bước 3Các kỹ thuật viên phòng Labo chế tác mắc cài. Đây là thao tác quan trọng, đòi hỏi độ chuẩn xác cao. 

Bước 4Vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng, đồng thời gây tê để giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài.

Bước 5Đeo mắc cài vào bên trong bề mặt răng và dây cung cố định. Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chế độ chăm sóc răng miệng thích hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget