Ưu và nhược điểm niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong, là hình thức chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp khách hàng có nhu cầu thực hiện để đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt thời gian chỉnh nha. Với phương pháp niềng răng mặt trong, bác sĩ tiến hành đeo các mắc cài lên bề mặt bên trong răng nhằm giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí khuôn hàm mong muốn.


Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một phương pháp chỉnh nha sử dụng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng, kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mặt trong là một phương án niềng răng thẩm mỹ hiệu quả, vì người nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang mang niềng, tuy nhiên thực tế liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa khá nhiều phiền phức và rủi ro.a

Niềng răng mặt trong về bản chất vẫn là chỉ sử dụng các khí cụ mắc cài, dây cung tương tự với mắc cài kim loại. Tuy nhiên, hình thức này tương đối phức tạp và tác động không nhỏ đến nướu và lưỡi nếu không cẩn thận. Song, với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều khách hàng đã áp dụng niềng răng mặt trong thành công.

Ưu và nhược điểm niềng răng mặt trong

Ưu điểm 

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang niềng răng. 

– Quá trình niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển.

Nhược điểm

– Bất tiện khi ăn nhai: Niềng răng mặt trong làm bạn ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. 

– Bất tiện khi nói chuyện: Đeo niềng răng thường đã khiến bạn bị cộm, đau khi nói chuyện rồi, nhưng đeo niềng răng mặt trong sẽ còn khó chịu hơn nữa. 

– Bất tiện khi vệ sinh: Khi đeo niềng, bạn rất khó vệ sinh. Cũng như khó nhìn thấy các vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Vì vậy nguy cơ hôi miệng là rất cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget