Răng sứ cercon có đắt không?

Ốp răng sứ hay còn được gọi là bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay nhằm cải thiện chức năng ăn nhai cũng như giúp diện mạo của hàm răng trở nên đẹp, đều và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên điều khiến hầu hết khách hàng quan tâm trước khi đi ốp răng đó là giá ốp răng sứ hết bao nhiêu tiền và có đắt không? tẩy trắng răng tự nhiên có an toàn không? Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để biết được mức chi phí ốp răng hiện nay là như thế nào

Bọc răng sứ Cercon có đắt không?
Bọc răng sứ Cercon có đắt không?
Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những chiếc răng đã hư hỏng, ố màu. Trong các loại răng sứ, răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ hoàn toàn nên có độ bền cao. Răng sứ Cercon được chứng minh là có độ bền cao gấp 5 lần răng thật và đặc biệt là màu sắc tự nhiên như răng thật nên bạn hoàn toàn tự tin khi bọc răng sứ Cercon. Răng sứ Cercon còn có tính năng không bị đổi màu, chống mài mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng vì vậy chiếc răng sứ của bạn luôn duy trì vẻ trắng sáng, tự nhiên.


Bọc răng sứ Cercon có đắt không ?

Rất nhiều người muốn bọc răng sứ Cercon nhưng lại lo lắng không biết bọc răng sứ Cercon có đắt không. So với các loại răng sứ khác, thì răng sứ Cercon là loại răng sứ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp vì vậy chi phí thực hiện bọc răng sứ Cercon có cao hơn so với các loại răng sứ khác. Tuy chi phí này có phần cao hơn so với các loại răng sứ khác nhưng xét ở góc độ hiệu quả thì chi phí này hoàn toàn phù hợp với kết quả đạt được.

Chi phí của một ca bọc răng sứ Cercon là 4.500.000đ/ chiếc

Để bọc răng sứ Cercon hiệu quả, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Cơ sở nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để thực hiện bọc răng sứ Cercon an toàn và hiệu quả. Đến nha khoa Đăng Lưu được các Bs tư vấn nhiệt tình về phương pháp bọc răng sứ Cercon bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Bọc răng sứ hoàn toàn không đắt chút nào, khi mà những chiếc răng hư hỏng của bạn sẽ được tái tạo nguyên hình và chức năng như bình thường. Theo xu hướng hiện nay, thông thường khách hàng thường ưu tiên lựa chọn dòng răng toàn sứ bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Dù có chi phí cao hơn một chút so với dòng răng kim loại nhưng xét về hiệu quả lâu dài thì răng toàn sứ lại vượt trội hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget