Thông tin về niềng răng mặt trong

Với những ngành nghề đặc thù thì chị em rất ngại niềng răng mắc cài kim loại với những mắc cài được dán ở phía ngoài răng. Các giáo viên, ca sỹ, nhân viên lễ tân thường muốn được tư vấn niềng răng với những phương pháp thẩm mỹ nhất, kín đáo nhất, bí mật nhất. Niềng răng mặt trong hay còn gọi là “niềng răng mắc cài mặt lưỡi” là một cách “chỉnh nha bí mật”, giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp mà không ai biết bạn đang đeo niềng răng. Vì mắc cài nằm hoàn toàn ở mặt trong của răng nên chỉ có bạn và bác sỹ của bạn mới biết được bạn đang đeo niềng răng.

Niềng răng mặt trong có những ưu điểm gì?

Kỹ thuật niềng răng thưa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng mặt trong có những ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng thưa, răng móm hiệu quả.

- Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ. Người xung quanh khó có thể phát hiện bạn đang niềng răng.

- Niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, nên khách hàng có thể an tâm khi thực hiện.

Thông tin về niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong tại nha khoa nào tốt?

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Thực hiện niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng sức khỏe cho khách hàng. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Có nên bọc răng sứ veneer không?

Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phân tích cụ thể khuyết điểm, sau đó xây dựng khay niềng răng phù hợp với cho từng khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sẽ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện. Sau đó, sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của mỗi khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Theo đánh giá của các chuyên gia đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ cũng như thời gian niềng răng.

Đến với bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và tư vấn của đội ngũ y tá điều dưỡng tận tình và chu đáo. Vì vậy, khách hàng rất an tâm và thoải mái.

Trên đây là những thông tin về niềng răng mặt trong, để cập nhật thêm những thông tin về cách chăm sóc răng miệng cũng như các dịch vụ chỉnh nha của nha khoa, vui lòng truy cập website thường xuyên.

Bài viết được trích nguồn từ: http://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget