Niềng răng thẫm mỹ

Niềng răng thẫm mỹ có ưu điểm gì? tẩy trắng răng tự nhiên có tốt không? Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo khắc phục triệt để những hàm răng hô vẩu, thưa, móm… Bằng các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng được thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ rất cao ngay cả trong quá trình niềng răng. Bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đặn để tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.


Thẩm mỹ hàm răng cùng niềng răng
Thẩm mỹ hàm răng cùng niềng răng

Một trong phương pháp làm đẹp thẩm mỹ cho hàm răng đó là phương pháp niềng răng. Đây được coi là phương pháp đảm bảo an toàn nhất. Phương pháp niềng răng này được thực hiện dựa trên các mắc cài điều trị được gắn trên răng giúp răng di chuyển, sắp xếp răng một cách ngay ngắn ngất. Khác với các phương pháp thẩm mỹ khác, phương pháp này đòi hỏi thời gian điều trị dài chính vì vậy bệnh nhân phải có tính kiên nhẫn trong quá trình điều trị và sự kiên trì vệ sinh răng miệng một cách tốt nhất.


Hiện nay phương pháp này được chữa trị chủ yếu tại các trung tâm nha khoa và chính các bác sĩ chuyên chình nha niềng răng là người thực hiện điều trị. Điều mà rất nhiều người quan tâm đối với phương pháp niềng răng là những mắc cài. Hiện nay tại các trung tâm nha khoa có nhiều loại mắc cài khác nhau. Mỗi loại mắc cài đều có đặc điểm tính năng ưu điểm vượt trội của chính mình, đồng thời có những loại mắc cài cũng có thể đáp ứng được những ưu cầu khác nhau của chính bệnh nhân như: Bệnh nhân muốn được điều trị niềng răng nhanh thì vẫn thường hay lựa chọn phương pháp niềng răng inox, niềng răng sứ. Hay những bệnh nhân lại muốn được điều trị nhưng vẫn giữ lại được nét thẩm mỹ cho hàm răng, cố che giấu để người ngoài không nhận ra thì nên chọn phương pháp niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong.

Chính từ những đặc điểm trên mà chi phí của mỗi mắc cài có mức giá khác nhau. Nhiều người vẫn tự hỏi vậy niềng răng hết bao nhiêu? Điều này đến chính các bác sĩ nha khoa cũng không thể trả lời cụ thể được. Bởi nó dựa trên nhiều yếu tố như cấu trúc hàm răng của, loại mắc cài điều trị và những khí cụ phụ trong quá trình điều trị mà tạo thanh. Do đó bạn nên tới trung tâm nha khoa để được khám và tư vấn để hiểu rõ hơn.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, nha khoa Đăng Lưu còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget