Răng cửa niềng như thế nào?

Răng thưa, răng hô móm hoặc răng mọc chệch chạc,… đều là những khuyết điểm lớn của răng cửa. Và để không còn phải bận tâm về nhược điểm răng cửa thêm nữa, chúng ta nên thực hiện phương pháp niềng răng chỉnh nha càng sớm càng tốt. Nha khoa niềng răng hiểu điều đó, vì thế, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người xoay quanh vấn đề niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Cũng như một vài kiến thức liên quan đến niềng răng cửa.

Răng cửa niềng như thế nào?

Niềng răng luôn luôn là phương pháp chỉnh hình răng hữu hiệu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về bệnh trạng của răng và xương hàm. niềng răng mặt trong ở đâu tốtViệc niềng răng của mất bao lâu sẽ được giải đáp cụ thể khi khách hàng đến thăm khám trực tiếp ở Nha khoa. 


Theo kết quả thăm khám ban đầu, nha khoa sẽ dựa vào mức độ khuyết điểm trên răng của mỗi người, để tiến hành tư vấn phác đồ điều trị và phương pháp niềng cũng như khí cụ chỉnh nha phù hợp.

Chính vì vậy, mọi khách hàng có thể yên tâm là “các tình trạng khiếm khuyết trên răng cửa có thể khắc phục được bằng phương pháp niềng răng”. Tuỳ thuộc răng cửa có những “biểu hiện bệnh trạng” nhiều hay ít, bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể để tối ưu hiệu quả và thời gian niềng răng cho từng khách hàng.

Niềng răng vẩu mất bao lâu?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để kéo hàm răng trở về vị trí mong muốn. Phương pháp này tuy có thể giữ nguyên răng gốc nhưng khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và đau đớn.

Trung bình, thời gian niềng răng vẩu sẽ kéo dài khoảng 20-24 tháng tùy từng trường hợp, tương ứng với các giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1: Nhổ răng và dàn đều răng trên cung hàm (mất khoảng 2-6 tháng).


- Giai đoạn 2: Kéo răng khít lại lấp khoảng trống răng đã mất (khoảng từ 3 – 6 tháng).

- Giai đoạn 3: Điều chỉnh khớp cắn (khoảng 6 – 9 tháng).

- Giai đoạn 4: Cố định vị trí mới của răng bằng hàm duy trì (6 – 9 tháng).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget