Niềng răng cho những trường hợp nào?

Niềng răng hiện nay là một trong những phương pháp đang được nhiều người lựa chọn từ trẻ con cho tới những người lớn. Với việc chỉnh nha này không phân biệt lứa tuổi. Vậy răng thưa có niềng được không hãy tìm hiểu tại nha khoa nhé!

Niềng răng cho những trường hợp nào?

Niềng răng nắn chỉnh nha khoa thường áp dụng cho các đối tượng có chân răng không đúng khớp cắn. Nhóm đối tượng có hàm răng hô, răng móm, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu khấp khểnh hay răng thưa là những người chủ yếu thực hiện phương pháp niềng răng.


Ngoài ra, những bệnh nhân gặp tình trạng khớp cắn hở, cắn chéo, cắn sâu hoặc cắn đối đỉnh đều có thể thực hiện phương pháp này cải thiện tình trạng. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có hiện tượng thiếu răng bẩm sinh, răng mọc ngầm,…lúc này cũng sẽ được các bác sĩ nha khoa chỉ định niềng răng để khắc phục.

Vệ sinh răng miệng sau niềng như thế nào?

Vệ sinh răng miệng là vấn đề đặc biệt quan trọng và cần quan tâm. Vì sau niềng, vệ sinh răng miệng sẽ rất khó khăn. Nếu vệ sinh không tốt, thức ăn mắc vào răng và mắc cài lâu ngày sẽ hình thành mảng bám, cao răng gây sâu răng, hôi miệng cũng như bệnh về nướu. 

Do đó, sau niềng, bạn cần chải răng ít nhất 2 lần/ ngày cùng những bàn chải lông mềm và chuyên dung, sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng. Tăm nước hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất để bạn vệ sinh răng niềng triệt để và hiệu quả nhất.


Trên đây là 8 lưu ý cho những bạn có ý định niềng răng. Chuẩn bị tâm lý thật tốt cũng như từ bỏ các thói quen xấu như mút ngón tay, cắn bút, mút môi (làm ảnh hưởng quá trình di chuyển của răng, khiến thời gian niềng răng kéo dài)..và chăm sóc răng niềng cẩn thận, chỉ sau 1,5 – 2 năm bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp, tỏa sáng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget