Trám răng có ưu điểm gì?

Trám răng có ưu điểm gì? bọc răng sứ bị đau không? Trám răng là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám bít để khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng. Phương pháp này được sử dụng phổ biến trong nha khoa bởi mang lại ý nghĩa cả về thẩm mỹ lẫn điều trị và phòng ngừa bệnh lý răng miệng.

Dịch vụ trám răng là gì?
Dịch vụ trám răng là gì?

Trám răng là phương pháp gì?

Trám răng là thủ thuật được thực hiện khi bạn bị sâu răng. Sâu răng là tổn thương tạm thời xuất hiện trên bề mặt của răng. Tổn thương này hình thành những lỗ nhỏ trên răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Có 3 loại sâu răng thường gặp:

- Sâu mặt răng xuất hiện ở mặt nhai của răng hoặc giữa những kẽ răng.

- Sâu chân răng xuất hiện khi phần nướu bị tụt phần chân răng bị lộ và do không có lớp men bảo vệ phần chân răng răng dễ bị sâu.

- Sâu răng tái phát do mảng bám hình thành quanh những miếng trám răng hay mão sứ.

Trám răng được chỉ định trong những trường hợp

Bên cạnh trám răng sâu, bác sĩ còn khuyên bạn nên thực hiện trám răng khi gặp phải các trường hợp sau đây:

Mòn răng

Rất nhiều người thường có thói quen đánh răng rất mạnh, sử dụng bàn chải lông cứng khiến cho lớp men răng bị mòn dần và lộ lớp ngà răng dẫn đến răng rất dễ bị nhạy cảm bởi các thức ăn nóng hoặc lạnh. Do vậy, trám những vết mòn này là giải pháp tối ưu bảo vệ lớp ngà răng.

Chấn thương

Trong nhiều trường hợp do bị chấn thương mà các răng bị vỡ, mẻ trám răng giúp phục hình hình dáng ban đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai của răng.

Nhu cầu thẩm mỹ

Khi răng bị xỉn màu kém thẩm mỹ thì bạn có thể sử dụng vật liệu trám răng có màu sáng đẹp như màu răng thật để bọc lên bề mặt răng, “ thay áo mới” cho răng.

Khắc phục khiếm khuyết của răng

Rất nhiều bệnh nhân bẩm sinh răng bị thưa, đặc biệt là răng cửa thì càng khiến chủ nhân thiếu tự tin. Trám răng là phương pháp đơn giản và nhanh chóng đem lại một hàm răng toàn diện.

Trám răng bằng vật liệu phù hợp là giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp hơn chỉ trong thời gian ngắn. Để biết đầy đủ thông tin về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoadangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget