Áp dụng niềng răng không nhổ răng

Thực hiện niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền là những câu hỏi mà đa số những người có ý định niềng răng chỉnh nha thắc mắc. Không phải trường hợp niềng răng nào cũng cần phải nhổ răng. Nếu có chỉ định nhổ răng thì đã được bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại hiệu quả niềng răng và không ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Áp dụng niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng được áp dụng khi răng của bệnh nhân trên phim chụp đáp ứng được điều kiện di xa toàn bộ răng. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả cho các trường hợp chính sau:

– Chỉnh nha trẻ em: nếu nhổ răng trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển hàm răng của trẻ sau này do cấu trúc xương hàm lúc này còn chưa ổn định. Vì vậy, niềng răng không nhổ răng không nhổ răng luôn được cân nhắc dành cho các trường hợp bệnh nhân là trẻ em.


– Chỉnh răng thưa: việc nhổ răng khi chỉnh nha thực chất là nhằm mục đích tạo ra khoảng trống để các răng có thể di chuyển và sắp xếp lại. Vì vậy, trường hợp chỉnh nha cho răng thưa trở nên dễ dàng hơn vì giữa các răng đã có kẽ hở.

– Khi răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ: ở các trường hợp này, tình trạng răng không quá phức tạp, nên hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng.

Với những trường hợp được nêu ở trên, khách hàng sẽ không cần phải nhổ răng, không cần phải chịu đau đớn và mất răng trong quá trình niềng răng nữa.

Lợi ích của niềng răng thẩm mỹ đạt được khi nào?

Dẫu về mặt bản chất, với lợi ích của việc niềng răng trên đây, nhưng đó chỉ là khi hiệu quả niềng răng đạt được là cao nhất. Vì thế, để có thể phát huy và nhanh chóng đạt được hết những lợi ích của việc niềng răng thì trước tiên cần phải niềng răng với hiệu quả tốt nhất.

Muốn thế, không cách nào lý tưởng hơn là chỉnh nha bằng công nghệ 3D Speed hiện đại. Công nghệ này được chứng minh hiệu quả nhanh chóng trên nhiều ca điều trị thực tế.

Với niềng răng 3D Speed, hàm răng sẽ di chuyển được ổn định, bền bỉ và nhanh chóng hơn. Không xảy ra sai khác, tránh được các biến chứng và sự cố bất thường. Nhờ thế mà rút ngắn được thời gian điều trị vì không phải mất nhiều công sức khắc phục sự cố cấp cứu khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget