Tìm hiểu về các loại răng sứ Cercon hiện nay

Răng sứ không kim loại cercon có mấy loại? bọc răng sứ có bền không? Là câu hỏi thông thường mà ai cũng sẽ nghĩ tới khi đứng trước chọn lựa sản phẩm tốt nhất. Bài viết hôm nay, chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp. Hãy cùng theo dõi nhé.

Răng sứ Cercon có mấy loại?
Răng sứ Cercon có mấy loại?
Giúp bạn phân biệt răng sứ cercon có mấy loại

Răng sứ Cercon có mấy loại? Răng sứ cercon ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Răng sứ Cercon với màu sắc trong suốt, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, là dòng răng sứ thích hợp để bạn lựa chọn phục hình. Hiện nay, răng sứ Cercon có 2 loại cơ bản, đó là Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Theo các chuyên gia nha khoa thì cả 2 loại răng sứ đề đáp ứng được cả tính thẩm mỹ và độ bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp.

- Răng sứ Cercon Zirconia: Được làm từ vật liệu cao cấp nến rất cứng chắc, tính thương hợp sinh học cao, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại như không gây đen viền nướu, không xỉn màu, không thấy viền đen khi có ánh sáng chiếu vào. Loại răng sứ này có màu sắc trong suốt, được chế tạo bởi nguyên liệu hiến là Zirconia nên chi phí thực hiện khá cao. 

- Răng sứ Cercon HT: Loại răng sứ này có độ bền chắc cao, khả năng chịu lưc nhai tốt, ó khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit, sườn được làm từ Zirconia trắng nên có màu sắc giống như men răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Vì thuộc dòng răng sứ không kim loại nên răng sứ Cercon có chi phí cao hơn các dòng răng sứ kim loại. Ngoài ra, bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng miệng, địa chỉ nha khoa phục hình. Qua thăm khám và kiểm tra, nếu răng không mắc các bệnh lý về răng miệng thì chi phí bọc răng sứ sẽ thấp hơn so với trường hợp phải điều trị sâu răng, viêm tủy trước khi bọc răng sứ.

Ngoài ra, chi phí bọc răng sứ Cercon tại các cơ sở nha khoa sẽ khác nhau. Những nha khoa kém chất lượng, quy trình bọc răng sứ không đạt chuẩn, chất lượng răng sứ không đảm bảo thì chi phí sẽ thấp hơn so với những nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề cao, thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Muốn biết bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được răng sứ Cercon có mấy loại và có thể lựa chọn cho mình loại răng sứ phục hình phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn để được giải đáp.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget