Bọc răng sứ có nên không?

Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, bọc răng sứ đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính. Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ thường gặp phải nhiều biến chứng? Vậy bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Bài viết dưới đây giúp bạn chia sẻ điều đó.

Bọc răng sứ có nên không?

Mặc dù đã biết được đáp án cho vấn đề “Bọc răng sứ có hại không” song thực tế đang có rất nhiều người lựa chọn phương pháp làm đẹp răng này, không chỉ những người nổi tiếng bởi các lợi ích không thể phủ nhận của răng sứ. 


Có thể nói, phương pháp bọc răng sứ rất tối ưu nếu so với những cách làm đẹp răng khác bởi nó khắc phục được rất nhiều vấn đề về răng như mòn men, viêm tuỷ, sâu răng, nhiễm màu kháng sinh, hô hoặc móm nhẹ, răng thưa, răng sứt mẻ,... Thêm vào đó, thời gian thực hiện rất nhanh, gần như không gây đau đớn mà vẫn mang lại hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, độ bền của răng sứ khá cao. Người bọc răng sứ chỉ cần vệ sinh răng miệng cẩn thận, tránh nhai hoặc cắn những vật quá cứng thì sẽ không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, biến chứng xảy ra sau khi bọc răng sứ là vô cùng hiếm. Bạn chỉ cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ không phải lo lắng liệu bọc răng sứ có hại không.

Cách khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị hôi hiệu quả

Hiện nay, biện pháp khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị hôi hiệu quả nhất sẽ đến từ các chuyên gia nha khoa có tay nghề cao. Nghĩa là, sau khi có kết quả thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp sau:

- Hôi miệng do răng sứ kim loại gây kích ứng: Bác sĩ sẽ tiến hành thay thế phủ răng sứ cũ bằng răng sứ mới với chất liệu tốt hơn. Ngoài ra, sẽ hướng cho người bệnh sử dụng răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại như trước đây.

- Hôi miệng do răng sứ bị hở, không ôm sát vào cùi răng: Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh sao cho răng sứ ôm khít vào răng thật. Mặt khác, nếu không điều chỉnh được răng sứ cũ bác sĩ sẽ làm lại răng mới và lắp răng sao cho không còn khuyết điểm khe hở nữa.


- Hôi miệng do mắc các bệnh lý răng miệng: Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị triệt để các bệnh lý đó, sau đó là làm lại răng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng hôi miệng, bác sĩ khuyên người bệnh nên súc miệng bằng nước muối, dầu dừa thường xuyên. Và không quên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng 2 lần/ ngày, sử dụng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng sau khi ăn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget