Giảm béo tại nhà băng các nguyên liệu tự nhiên

Giảm cân hiệu quả và an toàn với các phương pháp tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số công thức giảm bỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Muối rang đốt cháy mỡ thừa
Muối là nguyên liệu vô cùng quen thuộc với chị em trong các công thức giảm béo. Đây là cách rất đơn giản và được nhiều người áp dụng. Chỉ cần lấy muối rang nóng rồi bọc vào khăm mềm, vệ sinh sạch vùng bụng rồi dùng túi muối chườm lên. Kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm béo, đốt cháy mỡ dư thừa nhanh chóng.

Giảm béo tại nhà băng các nguyên liệu tự nhiên
Muối rang giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài ra, mẹo giảm cân siêu tốc tại nhà với muối rang nóng cùng gừng hoặc ngải cứu cũng giúp tăng cường lưu thông máu, đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là không nên sử dụng quá nóng sẽ khiến da bị tổn thương, không chườm khi quá nguội sẽ không phát huy được công dụng.

Nước cốt chanh
Không chỉ có công dụng dưỡng da trắng sáng mà chanh tươi còn đánh bay mỡ và làm đẹp vóc dáng tuyệt vời. Để giảm cân với nước cốt chanh thì bạn chỉ cần dùng chúng pha loãng với nước ấm rồi uống mỗi ngày. Hãy uống vào sáng sớm khi bạn mới thức dậy để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây cũng chính là cách vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Vì chanh chứa axit nên bạn cần lưu ý áp dụng đúng cách để không làm ảnh hưởng đến dạ dày. Dùng chanh giảm cân cũng là cách giảm cân nhanh và tiết kiệm nhất hiện nay. Bạn có thể kết hợp với một vài giọt mật ong để có hiệu quả tốt nhất.

Quả kỉ tử
Kỷ tử giúp kiểm soát sự thèm ăn và đường huyết. Chúng chứa nhiều crôm, khoáng chất giúp điều hòa lượng đường trong máu và bảo tồn khối lượng cơ bắp nạc trong quá trình giảm cân. Chính vì thế, hãy thường xuyên ăn quả kỉ tử mỗi ngày bạn sẽ sớm có được vóc dáng thon gọn và hấp dẫn như ý.

Cà chua
Ngoài tác dụng làm đẹp, cà chua còn có tác dụng giảm cân nhanhn chóng được phụ nữ Nhật ưa chuộng. Cà chua cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da không bị sạm. Ngoài ra, cà chua còn chứa ít chất béo, tăng cường ăn cà chua sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể và đốt cháy chất béo. 

Cà chua rất dễ ăn, bạn có thể thường xuyên ăn thực phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày hoặc ép lấy nước uống. 

Uống trà
Ngoài uống thật nhiều nước, hãy thử kết hợp trà xanh, trà bạc hà, trà gừng (không cần thêm đường). Những loại trà này sẽ giúp bạn có mẹo giảm cân siêu tốc tại nhàhiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn giảm bớt căng thẳng.

Trà xanh, đặc biệt có chất chống oxy hóa gọi là catechin - viện trợ giảm cân tốt. Hãy uống một cốc trước khi bạn tập luyện, các chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn giảm cân và caffeine có thể giúp bạn tập luyện chăm chỉ và lâu hơn.

Dành thời gian tập luyện
- Tập thể dục tim mạch cardio như - chạy, bơi lội, khiêu vũ, đi xe đạp - tăng nhịp tim của bạn lên và giúp bạn đốt cháy chất béo. Vì bạn đang cố gắng giảm béo bụng trong 1 tuần hãy dành một giờ tập cardio mỗi ngày. 

- Để có được vòng eo thon gọn, bạn cần tìm những bài tập tác động trực tiếp đến cơ bụng như gập bụng, vặn người,…

Những mẹo giảm cân siêu tốc tại nhà ở trên nếu áp dụng đều đặn trong thời gian dài sẽ có hiệu quả rõ rệt. Cần kết hợp việc luyện tập, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng có thân hình thon gọn.
Bài viết trích nguồn tại: dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget