Cách làm hết sưng mắt khi ngủ dậy

Phải làm sao khi một ngày thức giấc, bạn nhận ra mắt bạn sưng húp? răng sứ kim loại có tốt không? Bạn nháo nhào tìm cách trị sưng mắt sau khi ngủ dậy mà không mất nhiều thời gian, công sức. Vậy nên, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những cách thần kì giúp đánh bay đôi mắt sưng trong bài viết này nhé!

Cách làm hết sưng mắt khi ngủ dậy
Cách làm hết sưng mắt khi ngủ dậy
Nguyên nhân khiến mắt bị sưng sau khi ngủ dậy 

Muốn chữa mắt sưng thì tất nhiên ta phải biết được những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng này sau khi ngủ dậy, từ đó đối chiếu với bản thân để có cách chữa phù hợp nhất: 

Thiếu ngủ, ngủ chưa đủ giấc. Một số trường hợp lại do ngủ quá nhiều, ngủ li bì. 

Do căng thẳng, stress và khóc trước khi ngủ. 

Do bạn đã uống quá nhiều rượu vào buổi tối hôm trước. 

Cơ thể có quá nhiều muối. Muối có tác dụng giữ nước vì thế dễ khiến mắt sưng nếu chúng ta ăn thức ăn quá nhiều muối. 

Bị dị ứng thức ăn, thuốc, thay đổi thời tiết. 

Ngoài ra sưng mắt khi ngủ dậy có thể liên quan đến một số vấn đề bệnh lý như: bệnh viêm da mí, huyết áp cao,… 

Cách làm hết sưng mắt khi ngủ dậy mà bạn nên biết 

Dùng đá lạnh chữa sưng mắt 

Chuẩn bị những đá viên hoặc đá cục đập nhỏ. Chườm đá trực tiếp hoặc quấn đá trong khăn sạch lên vùng mắt sưng. Chườm liên tục và đều đặn từ 5 đến 10 phút. Lấy đá ra, rửa sạch vùng mắt bằng nước. 

Hãy thực hiện kiên trì và đềuu đặn cách làm hết sưng mắt khi ngủ dậy này. Một ngày thức dậy, các bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ từ nó đấy. 

Sữa tươi trị sưng mắt 

Chuẩn bị một ít sữa tươi đã ướp lạnh. Lấy bông gòn nhúng vào sữa tươi cho ngấm. Thực hiện massage lên vùng mắt bị sưng từ 5 đến 10 phút. Rửa lại bằng nước cho thật sạch. 

Nên kiên trì thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn nhé. 

Trứng gà là một trong những mẹo chữa sưng mắt rất tốt 

Bạn chuẩn bị từ 1 đến 2 quả trứng gà còn tươi. Bỏ lòng đỏ, giữ lại lòng trắng và đánh tan chúng. Dùng lòng trắng gà bôi lên vùng mắt bị sưng và để khoảng 5 đến 10 phút. Rửa lại bằng nước cho thật sạch. 

Hãy thực hiện đều đặn cách trị sưng mắt sau khi ngủ dậy này. Thực hiện liên tục, đừng đứt quãng để nhận được hiệu quả tốt nhất. 

Dùng dưa chuột làm giảm sưng mắt 

Dưa leo là một nguyên liệu tự nhiên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Dưa leo không những có tác dụng làm đẹp da mà đây còn là thực phẩm khá bổ dưỡng và mát trong những ngày hè. Đối với việc trị sưng mắt thì dưa leo cũng là một nguyên liệu có hiệu quả khá cao. 

Đầu tiên cần chuẩn bị vài lát dưa leo đã được làm lạnh. Đắp những lát dưa này lên vùng mắt bị sưng. Để trong vòng từ 10 đến 15 phút rồi lấy dưa ra và rửa sạch bằng nước. 

Không thể bỏ qua khoai tây nếu muốn điều trị sưng mắt 

Chuẩn bị một củ khoai tây đã ướp lạnh. Cắt khoai tây thành từng lát nhỏ. Đắp những lát khoai tây đã cắt lên vùng mắt bị sưng. Để khoảng 10 đến 15 phút rồi lấy xuống và rửa sạch vùng mắt bằng nước. 

Để cách trị sưng mắt sau khi ngủ dậy bằng khoai tây phát huy hiệu quả của mình, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn và liên tục. 

Trên đây là một số cách làm mắt hết sưng khi ngủ dậy mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp để áp dụng cho bản thân mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget