Quy trình làm sạch da mặt bằng bàn chải đánh răng

Không cần quá tốn kém cho những loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể "thưởng" cho làn da của mình những "bữa tiệc mát xa" để cảm nhận sự thư giãn và mềm mại.

Tất cả những gì bạn cần là một bàn chải lông mềm.Thực hiện mát xa cho da mặt bằng bàn chải thường xuyên bạn sẽ thấy rõ lỗ chân lông trên da trở nên se khít hơn, ngăn ngừa được mụn trứng cá, ít nếp nhăn hơn và làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Lợi ích của việc làm sạch da mặt bằng bàn chải đánh răng

Làm tăng lượng máu
Dùng bàn chải nhẹ trên da có thể giúp kích thích lượng máu lưu thông máu, giúp nuôi dưỡng các tế bao da. Những việc tăng lượng máu sẽ như việc làm sạch da từ bên trong, máu sẽ mang oxy và những chất dinh dưỡng cho da và đồng thời thải hết những tế bào có hại khác.

Tẩy tế bào chết
Bàn chải đánh răng có thể tẩy hết tế bào chết trên da. Dùng bàn chải nhẹ nhàng trên cơ thể có nghĩa là đã loại bỏ hết những lớp da cũ và làm lộ lớp da mới cho làn da thêm mịn màng hơn.

Làm sạch lỗ chân lông
Lỗ chân lông cũng được làm sạch và thu nhỏ lại trong quá trình tẩy tế bào chết. Nhờ vậy mà làn da cũng se trở nên căng mịn và tươi đẹp hơn.


Quy trình làm sạch da mặt bằng bàn chải đánh răng

Massage toàn thân giúp thư giãn
Bàn chải đánh răng giúp massage toàn thân và kích thích các cơ dưới bề mặt da. Có thể áp dụng việc này cho toàn bộ các vùng cơ thể trên da nhưng trừ các vùng da nhạy cảm ra nhé. Massage theo hình vòng tròn sẽ khiến máu lưu thông tốt và có thể thực hiện những thao tác này cho bàn chân, lưng và bàn tay…

Tăng khả năng miễn dịch
Bàn chải có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể bằng cách thải ra hết các độc tố. Chưa có nhiều chứng minh cho việc này nhưng nhiều người tin rằng sử dụng bàn chải có thể làm hạn chế các bệnh xuất hiện rất tốt.

Trẻ hóa làn da
Bàn chải giúp trẻ hóa hệ thống thần kinh và được xem như là phương pháp làm đẹp kích thích các dây thần kinh, hoặc có thể giảm bớt chất béo. Bàn chải không làm mòn da và nó kích thích hormone và tiết hết dầu trong da, cho làn da săn chắc và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Quy trình làm sạch da mặt bằng bàn chải đánh răng

Bước 1: Rửa mặt với nước ấm
Vệ sinh sạch sẽ vùng cổ hoặc có thể sử dụng một chiếc khăn ấm đắp lên mặt xông hơi để cho lỗ chân lông mở rộng ra nhằm đạt hiệu quả hơn.

Bước 2: Chọn sửa rữa mặt phù hợp với da
Nếu da bạn khô có thể sử dụng những loại rửa mặt có tinh chất dưỡng ẩm, nếu da dầu có thể sử dụng loại rửa chống nhờn.

Bước 3: Massage mặt với bàn chải
Dùng bàn chải kết hợp với sữa rữa mặt massage mặt bằng cách bôi sữa rửa mặt lên bàn chải và thực hiện động tác nhẹ nhàng theo hình vòng tròn chiều kim đồng hồ và ngược lại. Bên cạnh đó, nên lưu ý đối với vùng da quanh mắt, động tác phải hết sức nhẹ nhàng vì đây là vùng da nhạy cảm và dễ xuất hiện những nếp nhăn nhất.

Bước 4: Da sẽ đỏ lên trong vài phút
Lúc mới thực hiện sẽ khiến da đỏ lên nhưng đừng nên quá lo lắng vì những vết này sẽ nhanh chóng hết đi chỉ trong vài phút. Nhưng nếu sau 1h mà những vết đỏ này không hết thì có thể là bạn đã dùng lực quá mạnh hay thực hiện sai động tác. Và chỉ nên dừng lại khi da bị đỏ quá mức vì chắc rằng da bạn không phù hợp với phương pháp này.

Bước 5: Dưỡng ẩm cho da
Sau mỗi quá trình làm sạch da mặt bằng bàn chải đánh răng bạn không thể nào bỏ qua bước chăm sóc dưỡng ẩm cho da. Nên chọn mua và dùng những sản phẩm phù hợp với làn da của mình để làn da được nuôi dưỡng và chăm sóc tối ưu.

Bài viết trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget